“wedrink”บริษัทไอศกรีมยักษ์ใหญ่คู่แข่ง Mixue เข้ามาเมืองไทยแล้ว

นอกจาก mixue แล้ว ยังมีบริษัทไอศกรีมยักษ์ใหญ่อีกแห่งหนึ่งเข้ามาในประเทศไทยได้แก่ “wedrink”
WEDRINK สำหรับชื่อภาษาจีนของ “WEDRINK” คือ 茶主张 หรือเรียกว่า “ฉาจู่จาง” เป็นแบรนด์ซึ่งให้บริการด้านไอศกรีมสด ชา กาแฟ และน้ำผลไม้เป็นหลัก อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท ซินเจิ้ง เมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ Runxiang Catering Company สัญชาติจีน เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2555 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ซึ่งเป็นองค์กรที่มีความหลากหลาย โดยมีทั้งการวิจัยและพัฒนาอาหาร การผลิตวัตถุดิบ การบริหารจัดการแบรนด์และโลจิสติกส์ในหนึ่งเดียว
มาทำความรู้จัก WEDRINK ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟคู่แข่ง Mixue กับกลยุทธ์ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้น 15 บาท
WEDRINK เริ่มบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการไปขยายสาขาไปที่ประเทศจีน,อินโดนีเซีย, มาเลเซีย,บรูไน, ลาวและพึ่งมาขยายสาขาที่ไทย
โดยปัจจุบันมีสาขามากกว่า3,000 แห่งทั่วประเทศจีน และมีมากกว่า 1,200 สาขา อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของหลายประเทศ ยอดขายมากกว่า 700,000,000 แก้ว
หากพูดถึงแบรนด์ที่ทำการตลาดโดยขยายสาขาแบบรวดเร็ว ไปที่ไหนก็เจอ ชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้น WEDRINK โดยเป้าหมายคือจะขยายสาขาให้ได้ทั่วทุกมุมโลก
WEDRINK นั้นมีกลยุทธ์เด็ดในการทำไอศกรีมและเครื่องดื่มโดยเน้นคุณภาพราคาคุ้มค่า สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย
เรื่องนี้จึงต้องจับตาดูไม่กระพริบตา สำหรับเส้นทางการเติบโตทั้งสองแบรนด์อย่างรวดเร็วในไทย มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตาม ด้วยเมนูและราคาระหว่าง WEDRINK และ Mixue ที่มีความใกล้เคียงกัน จึงเป็นข้อเปรียบเทียบที่ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกและตัดสินใจ ทั้งในเรื่องของรสชาติ การบริการ โปรโมชั่น ที่ต้องจัดเต็มเพื่อต้องการดึงฐานลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ตัวเอง เพื่อกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งสินค้าของ WEDRINK ค่อนข้างครบวงจร ได้แก่ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสดั้งเดิมและรสมัทฉะ,น้ำองุ่น 6 ลูก หรือน้ำผลไม้ถังจุใจอัดแน่นไปด้วยเนื้อผลไม้พร้อมรับประทาน
นอกจากWEDRINK ยังมีอีกมากกว่า40 เมนูให้เลือก ราคาเข้าถึงง่าย ทำให้ลูกค้าในไทยมีตัวเลือกมากขึ้น สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริโภครุ่นใหม่ อีกทั้งจุดเด่นของ WEDRINK คือปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางแบรนด์ได้ที่ https://www.wedrink.top/