“ฟู้ดสตาร์” ยกขบวนความสดชื่น ขนทัพสินค้าในเครือร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Party

“ฟู้ดสตาร์” ยกขบวนความสดชื่น ขนทัพสินค้าในเครือร่วมงาน

THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Party

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” เดินหน้ายกทัพผลิตภัณฑ์ “ดีโด้” พร้อมด้วย “มิกกุ” และสินค้าในเครือ ร่วมแสดงศักยภาพในงานTHAIFEX – ANUGA ASIA 2024” ท่ามกลางนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศที่มาเยี่ยมชมมากมาย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำผลไม้ยอดขายอันดับ 1 ผ่านกลยุทธ์สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมชูความเป็นที่สุดด้านนวัตกรรมของเอเชีย

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเราได้กระแสตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทำให้สามารถครองความเป็นน้ำผลไม้เบอร์ 1 ขวัญใจมหาชน ส่งผลให้ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด และด้วยความมุ่งมั่นทำตามสัญญาในการดูแลคุณภาพสินค้าในทุกกระบวนการ ยึดมั่นในปรัชญาผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมโดยยึดถือประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม และตอบโจทย์เรื่องรสชาติเน้นคุณภาพเป็นสำคัญ โดยเฉพาะในปัจจุบัน เป็นยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์พฤติกรรมการใช้ชีวิต ที่หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองและเลือกบริโภคสินค้าที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้น รวมทั้งเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบลองของใหม่ และเปลี่ยนความชอบต่อสินค้ากันอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมมากที่สุด คุณจันทรากล่าว

ทั้งนี้ การร่วมออกบูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 นั้น ฟู้ดสตาร์อยากชวนทุกท่านมาสดชื่นและสนุกนานกับการคัดสรรสินค้าที่หลากหลายของฟู้ดสตาร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟู้ดสตาร์” Let’s Party โดยทุกท่านได้สัมผัสกับความสนุกและสดชื่น โดยนอกจากฮีโร่โปรดักส์อย่าง ดีโด้ และ มิกกุแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราเตรียมมาร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 อีกมากมายได้แก่ เครื่องดื่มโซดาแต่งกลิ่นผลไม้และกลิ่นแอลกอฮอล์ ในแบรนด์ชื่อ “Fruitales (ฟรุ๊ต-เทลส์)”,  Fruitales mocktail ice stick (น้ำหลอดกลิ่นม็อกเทล), ขนมอบกรอบเพื่อสุขภาพแบรนด์ Mojo(โม-โจ) และ ขนมแบรนด์ Pun Pals (ปัน-พาวส์) ซึ่งในงานนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวบริษัทใหม่ CTP Global Trading เพื่อขยายตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะซึ่งทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายขยายตลาดสำหรับสินค้าแบรนด์ของฟู้ดสตาร์ในตลาดต่างประเทศ และรวมถึงขยายตลาดต่างประเทศด้วยสินค้ากลุ่มใหม่ๆ ในแบรนด์ของพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของคู่ค้าในตลาดต่างประเทศ โดยเรามุ่งหวังเป็น “One Stop Service for Foods and Non-Foods”  ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.foodstar.co.th