รพ.มาสเตอร์พีช ยกทัพพันธมิตร ร่วมไพรด์ พาเหรด พร้อมขบวนเหล่ามิสทรานส์ ไทยแลนด์ 2024 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

รพ.มาสเตอร์พีช ยกทัพพันธมิตร ร่วมไพรด์ พาเหรด พร้อมขบวนเหล่ามิสทรานส์ ไทยแลนด์ 2024 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ ในนาม รพ.มาสเตอร์พีช Specialty Hospital ชั้นนำของไทยและเอเชีย พร้อมพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจภายใต้ MASTER Group ร่วมเดินขบวนพาเหรด กับ Miss Trans Thailand 2024 (มิสทรานส์ ไทยแลนด์ 2024) ซึ่ง รพ.มาสเตอร์พีชเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในปีนี้

บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ จัดทัพร่วมกับแบรนด์พันธมิตร S45 Clinic, Rattinan, Dr.Chen และ Kin Corp. เป็นตัวแทนกลุ่ม MASTER ร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในทุกมิติ ด้วยขบวนเสื้อยืดขาวพร้อมโลโก้ผีเสื้อหลากสี รายล้อมด้วยรถแห่ของ เหล่าผู้เข้าประกวดมิสทรานส์ ไทยแลนด์ 2024

MASTER Group นำโดย นพ.กิตติศักดิ์ วงค์เทียนชัย CEO จาก S45 Clinic, คุณภาคิน วณิชภิรมย์ CEO บริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด, คุณฐาปนี ประภาศิริ Marketing Manager จาก Rattinan Medical Center, คุณอริศรา แก้วตา Personal Assistant DR.Chen Surgery Hospital และทีม รพ.มาสเตอร์พีช พร้อมอินฟลูเอ็นเซอร์คนดังมากมาย

งานเทศกาลไพรด์จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสิทธิและเสรีภาพให้กับชาว LGBTQIA+ ซึ่งมีกิจกรรมยิ่งใหญ่ในเดือนมิถุนายนของทุกปี สำหรับงานบางกอกไพรด์จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2022 ที่ถนนสีลม และในปี 2023 บริเวณถนนพระราม 1 ตั้งแต่หน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครถึงเซ็นทรัลเวิลด์ มีผู้เข้าร่วมกว่า 1 แสนคน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และมีภาคีร่วมจัดงานจากหลายภาคส่วน โดยการจัดงาน Bangkok Pride 2024 ที่มาในคอนเซปต์ Celebration of Love ให้เป็นระดับเฟสติวัล โดยบรรยากาศงานจะเป็นการเฉลิมฉลองความรักที่เท่าเทียม และหลากหลายไปด้วยประเด็นสิทธิของชุมชนเพศหลากหลายในทุกมิติ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2567 

ซึ่งขบวนไพรด์พาเหรดที่ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงาน วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ ถนนพระราม 1 ตั้งแต่บริเวณสนามกีฬาแห่งชาติถึงเซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบด้วย 5 ขบวน ได้แก่ ขบวนสีแดง Love Wins ความรัก ขบวนสีเหลือง Love for Identity ตัวตน ขบวนสีเขียว Love for Dignity ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ขบวนสีฟ้า Love for Peace and Earth สันติภาพ และขบวนสีม่วง Love for Freedom เสรีภาพ