JBP – สุดยอดนวัตกรรมสี ที่ไม่ใช่แค่ทางเลือกใหม่สำหรับบ้าน แต่เป็นการเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน

พบกับทางเลือกดีๆ ที่จะทำให้คุณได้รักบ้านและรักษ์โลกไปพร้อมกัน กับ บูธ JBP ที่มาพร้อมแนวคิด PAINT BETTER “ส่งต่อสิ่งที่ดีกว่า เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี…ที่มากกว่า  ในงาน Thaiwatsadu x BnB home EXPO 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ ไบเทค บางนา

หากใครกำลังมองหาสีทาบ้านที่ทาง่าย ใช้สะดวก ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล เจบีพีพร้อมส่งต่อสิ่งดีๆให้ถึงมือทุกคนแล้ว

JBP GOOD PAINT RE-ACRYLIC สีรีไซเคิลร่วมมือ #เจ้าแรกในประเทศไทย ที่เกิดจากการร่วมมือของ 4 พันธมิตรในโครงการ One World: One Future Together ได้แก่ บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด, บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด, บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน), และ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) ที่มีเป้าหมายเดียวกัน ในการร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อโลกใบนี้ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งความพิเศษของสี JBP GOOD PAINT RE-ACRYLIC คือ นวัตกรรมสีที่มีส่วนผสมของสีรีไซเคิล ช่วยลดการเกิดของเสีย ลดการเกิดขยะพลาสติก และลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติสำหรับกระบวนการผลิตสีใหม่

JBP SMART SHIELD-X COSMIC ALL SURFACE นวัตกรรมสีที่ยั่งยืน ที่จะเปลี่ยนความยุ่งยากในการทาสี ให้ EASY สุดๆ สามารถใช้งานได้ครอบคลุมทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น ปูน, เหล็ก, ไม้, กระเบื้อง หรือกระจก ใช้งานง่าย ทาได้ทันที ไม่ต้องผสมน้ำหรือทินเนอร์ ไม่ต้องรองพื้น ไร้กลิ่นฉุน ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐาน LEED และ Well Building Standard มาพร้อมบรรจุภัณฑ์จากพลาสติกรีไซเคิล PCR ช่วยลดการปล่อยก๊าซ Co2 เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ และยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ไม่รู้จบอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้ดูแลบ้าน ดูแลคนที่รักให้ปลอดภัย และดูแลโลกได้จริง

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญอย่าง ต้นไม้แห่งชีวิต สัญลักษณ์แห่งการเติบโตอย่างยั่งยืนของ JBP ที่ได้เติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงาม จากการร่วมมือของทุกๆคน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้เจบีพีสามารถสร้างสรรค์และส่งต่อสิ่งดีๆ ให้โลกใบนี้ได้มากกว่าที่เคย

มาสัมผัสประสบการณ์สีที่รักบ้านและรักษ์โลก ได้ที่ บูธ JBP ในงาน Thaiwatsadu x BnB home EXPO 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ ไบเทค บางนา ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกรีนหรือสายไหน ก็ต้องถูกใจแน่นอน!!