Rolling Loud Thailand 2024 ประกาศรายชื่อศิลปินไลน์อัปแรกมี A$AP Rocky หนึ่งใน Headliner เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลับมาที่พัทยา ประเทศไทย กำหนดจัดงาน 22-24 พฤศจิกายน 2567

Rolling Loud Thailand 2024 ประกาศรายชื่อศิลปินไลน์อัปแรกมี A$AP Rocky หนึ่งใน Headliner
เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลับมาที่พัทยา ประเทศไทย กำหนดจัดงาน 22-24 พฤศจิกายน 2567

“Rolling Loud Thailand” กลับมาจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง พร้อมเปิดตัวศิลปินไลน์อัปแรก Wiz Khalifa, Tyla และ Ski Mask the Slump God รวมถึง Headliner A$AP Rocky

หลังจากที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลกอย่าง “Rolling Loud” ประกาศหวนคืนสู่เอเชียอีกครั้งในดินแดนแห่งรอยยิ้มกับ “Rolling Loud Thailand 2024” โดยประกาศรายชื่อไลน์อัปแรก เปิดตัว 4 ศิลปิน ที่เข้าร่วมโชว์บนเวที และมี “A$AP Rocky” หนึ่งใน Headliner ที่พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้คอฮิปฮอปได้แร็ปโย่วแบบสุดเสียง ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 นี้ ที่ Legend Siam พื้นที่การแสดงล้ำสมัยในพัทยา ประเทศไทย

ล่าสุด บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน “Rolling Loud Thailand 2024” ประกาศไลน์อัปแรกออกมาแล้วแบบถึงใจ กับเหล่าศิลปินฮิปฮอประดับแถวหน้าของโลก นำโดย 1 ใน Headliner “A$AP Rocky” สมาชิกของกลุ่ม A$AP Mob และมีผลงานที่ได้รับความนิยมมากในวงการ ผลงานเพลงของเขาได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ เช่น “Long Live A$AP”, “Praise the lord”, “Fuckin problems (ft. drake-2 chain-Kendrick Lamar)”, “Wild for the night (ft. skrillex)”, “LSD”, “Lord pretty flacko jodye 2”, “Fashion Killa”, “Asap forever (ft. moby)” และ “Goldie” นับเป็นศิลปินที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ในวงการฮิปฮอป จากความสามารถในการผสมผสานสไตล์เพลงและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ “Rolling Loud Thailand 2024” ยังยินดีต้อนรับอีก 3 ศิลปินสุดเดือด คือ “Wiz Khalifa” ที่เป็นทั้งแร็ปเปอร์และนักแต่งเพลง โดยมีผลงานเพลงฮิตอย่าง “Black and Yellow” , “Young, Wild & Free” , “See You Again” และ “Sucker for Pain” พร้อมกวาดรางวัล “Top New Artist” จากเวที “Billboard Music Award 2012”

“TYLA” ศิลปินกระแสสุดในตอนนี้ เจ้าของกระแสฮิตเพลง “Water” กับท่า Barcadi ซึ่งเป็นท่าเต้นหนึ่ง สไตล์แอฟริกัน ที่พาผลงานเพลงเข้าสู่ชาร์ตเพลงฮิต Billboard 100 ได้สำเร็จ และยังเข้าชิงรางวัลสาขา Best African Music Performance จากเวที Grammy Awards ปี 2024 อีกด้วย และ “Ski Mask The Slump God” นักร้องฮิปฮอปที่มีสไตล์การแร็ปที่รวดเร็วและบุคลิกเฉพาะตัว ซึ่งคอนเฟิร์มมาร่วมโชว์บนเวที “Rolling Loud Thailand 2024” ในครั้งนี้ โดยเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนเพลงฮิปฮอปทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้เดินทาง มาชมศิลปินระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบตลอดระยะเวลาสามวัน ส่วนศิลปินฮิปฮอปในไลน์อัปต่อไปจะเป็นใคร รอติดตามกันเร็วๆนี้

“ดร.วาสนา อินทะแสง” กรรมการบริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลการตลาด การสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และสปอนเซอร์ เผยว่า “การคว้างานยักษ์ระดับโลกในครั้งนี้ จะมอบประสบการณ์และความบันเทิงที่หาไม่ได้จากที่อื่น อย่างที่เห็นจากรายชื่อไลน์อัปแรกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการคอนเฟิร์มจากศิลปินที่ยอดเยี่ยมมากมายจากทั่วโลก เชื่อว่าจะยิ่งใหญ่ขึ้น ดีขึ้น และน่าจดจำยิ่งขึ้น เป็นความคุ้มค่าที่ทำให้ไม่ใช่แค่จากเอเชีย แต่เป็นคนจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้ามาในประเทศไทย เพื่อรับชมเทศกาลดนตรีระดับเวิลด์คลาส รวมถึงยังเป็นการผลักดัน Soft Power ในเรื่องอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย เพราะเชื่อว่าคนที่มาร่วมงานเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand 2024 เมื่อจบงานแล้ว จะต้องได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมประเทศไทยในอีกหลายๆที่ หลายๆมุม ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคตะวันตก ครบทั้งประเทศ อย่างแน่นอน”

“Rolling Loud” ยังคงได้รับความนิยม หลังจากในสหรัฐอเมริกาและยุโรปประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ตั้งแต่ “Rolling Loud California 2024” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมที่ผ่านมาในลอสแองเจลิส โดยมีศิลปินชั้นนำ ¥$, Nicki Minaj, Post Malone และ Future x Metro Boomin ต่อเนื่องมาจนถึงประเทศออสเตรียในฤดูร้อนนี้ ด้วยงาน “Rolling Loud Europe” ครั้งแรก ซึ่งเพิ่งประกาศรายชื่อศิลปินชั้นนำที่เข้าร่วมอย่าง Travis Scott, Nicki Minaj และ Playboi Carti และที่พลาดไม่ได้กับการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีใน “Rolling Loud Miami” โดยในปีนี้จะเฉลิมฉลอง “10 Years of Rolling Loud” ตั้งแต่วันที่ 13-15 ธันวาคม ณ Hard Rock Stadium ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลนี้มาอย่างยาวนาน

พร้อมประกาศขายบัตรอีกครั้ง!! “Rolling Loud Thailand 2024” ตั้งแต่วันที่ 18-22 มิถุนายน 2567 ทาง www.TICKETMELON.com และ Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พักและรถรับส่ง ที่ www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com อย่าช้า! บัตรมีจำนวนจำกัด และพร้อม Sold out ได้ทุกเวลา

ย้ำอีกครั้ง “Rolling Loud Thailand 2024” กำหนดจัดงาน 3 วัน เต็ม 22-24 พฤศจิกายน 2567 นี้ ที่ Legend Siam จัดเต็มแสง สี เสียง และ Production Design สุดอลังการ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand, Facebook: Rolling Loud Thailand , X: @RollingloudTH และ Instagram: rollingloud.th