ตกหลุมรักเสน่ห์เวียดนามอีกครั้ง พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ GRAN MELIÁ

ตกหลุมรักเสน่ห์เวียดนามอีกครั้ง พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ GRAN MELIÁ

โฮจิมินห์ เวียดนาม – Gran Meliá Nha Trang (แกรน เมเลีย ญาจาง) สวรรค์แห่งการดื่มด่ำการพักผ่อนสุดหรูริมทะเล เชิญชวนนักเดินทางผู้รักการค้นพบสิ่งใหม่ทั่วโลก มาใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ “a life well-lived” บนชายฝั่งตอนใต้-กลางของเวียดนามค้นพบคอลเลกชั่นประสบการณ์สุดพิเศษใหม่ ที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของจุดหมายปลายทางอันงดงามแห่งนี้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นโลกใต้ทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ทัศนียภาพชายหาดที่สวยงาม ผลิตผลสดท้องถิ่น และอาหารเลิศรสระดับโลก

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนอ่าวส่วนตัว เบื้องหลังเป็นภูเขาที่งดงามเหมือนภาพวาด และมองเห็นวิวทะเลอันกว้างไกล ทุกมุมของรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งใหม่นี้ เพิ่งเปิดใหม่เมื่อเดือนกรกฎาคม 2023 ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นจินตนาการและปลุกเร้าประสาทสัมผัส มีวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวอันน่าทึ่งจำนวน 94 หลัง บริการสุขภาพสุดผ่อนคลาย และความหลงใหลในอาหารเลิศรส รวมถึงร้านอาหารสเปนชื่อดังอย่าง Hispania ซึ่งเป็นสาขาแรกในเอเชีย พร้อมตัวเลือกประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูง สร้างความทรงจำที่น่าประทับใจไปนานเท่านาน

• ดำดิ่งสู่โลกแห่งการอนุรักษ์กับ Coral Discovery
ผู้ที่รักธรรมชาติและนักอนุรักษ์ สามารถมีส่วนร่วมในการปกป้องโลกใต้น้ำของเวียดนามด้วยประสบการณ์การอนุรักษ์ทางทะเล “Coral Discovery” ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ โดยมีนักชีววิทยาผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้นำทาง บนเส้นทางแห่งความหมายเหล่านี้ เชิญชวนผู้เข้าพักระหว่าง 2 ถึง 12 ท่าน เรียนรู้ศิลปะการติดชิ้นปะการังชิ้นใหม่เข้ากับแนวปะการังที่มีสีสันสวยงาม ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ชายหาดทรายของรีสอร์ทเพียงไม่กี่ก้าว หรือนอกชายฝั่งที่เกาะ Tri Nguyen ซึ่งสามารถเดินทางไปได้โดยเรือยอชท์หรูหรา

• ล่องเรือสุดหรูบนทะเลแวววาวกับ Catamaran Voyage
สัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของทะเลเวียดนามได้แบบส่วนตัวด้วย “Catamaran Voyage” เรือยอชท์สุดหรูของรีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ร่วมเดินทาง 2 – 12 ท่าน แพ็กเกจเหมาลำส่วนตัวครึ่งวันนี้ จะพาแขกผู้มาพักผ่อนล่องเรืออย่างสง่าบนผืนน้ำสีฟ้าใส รอบ ๆ เกาะแก่งอันงดงาม ชายหาดบริสุทธิ์ และภูเขาที่ปกคลุมด้วยป่าดงดิบ ตลอดช่วงเช้าหรือบ่าย ผู้ร่วมทริปทุกท่านสามารถปรับแต่งการเดินทางได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การดำน้ำตื้น พายเรือแบบยืน (stand-up paddle-boarding) หรือตกปลาทะเล โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญบนเรือจะจัดเตรียมอาหารว่างช่วงกลางวัน และอาหารกลางวันหรือเย็นแสนอร่อยไว้บริการ ยังรวมถึงการแวะพักที่เกาะส่วนตัว สร้างความรู้สึกเหมือนได้ค้นพบดินแดนใหม่บนผืนน้ำ

• เรียนรู้ศิลปะการปรุงอาหารและดื่มด่ำกับวัฒนธรรมชายฝั่งท้องถิ่นด้วย Private Cooking Experience
ญาจางเป็นสวรรค์สำหรับคนรักอาหารทะเล มีอาหารท้องถิ่นเลิศรสมากมายที่จับได้อย่างยั่งยืนและวางจำหน่ายสดใหม่ทุกวันตามตลาดที่คึกคัก นักชิมอาหารสามารถเรียนรู้ศิลปะการปรุงอาหารระดับมิชลินสตาร์กับ “Private Cooking Experience” มากไปกว่าแค่คลาสเรียนทำอาหาร บทผจญภัยทางอาหารอันน่าสนใจนี้ เริ่มต้นด้วยการเดินทางไปยังตลาดปลาท้องถิ่นที่คึกคัก ก่อนที่แขกจะกลับไปยัง Gran Meliá Nha Trang เพื่อปรุงอาหารทะเลชั้นเลิศ ตามสูตรโบราณโดยเชฟชื่อดังชาวสเปน มาร์กอส โมราน (Chef Marcos Morán) จากร้านอาหาร Hispania พร้อมกับซังกรียาสูตรโฮมเมด (homemade sangria) ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับสมุดสูตรอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างความประทับใจให้เพื่อน ๆ ที่บ้านด้วยทักษะการทำอาหารที่เพิ่งค้นพบ

• สัมผัสประสบการณ์อาหารสเปนระดับโลกยุคใหม่ที่ Hispania
ตั้งแต่เปิดร้านในเดือนธันวาคม 2023 ร้านอาหาร Hispania กลายเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวียดนาม ร้านอาหารสุดหรูแห่งนี้ นำโดยเชฟมาร์กอส ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารรุ่นที่ 5 ซึ่งมีร้านอาหารอยู่แล้ว 2 แห่งในยุโรป รวมถึงร้าน Casa Gerardo ที่ได้รับดาวมิชลินสตาร์ในสเปน ถือเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารสเปนชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้มาพักที่ Gran Meliá Nha Trang ขณะนี้สามารถลิ้มรสเมนูพิเศษ “100 ปี” ของ Hispania ซึ่งรวบรวมสูตรอาหารเก่าแก่กว่าศตวรรษที่ตกทอดกันมาหลายรุ่น ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคสมัยใหม่ ด้วยอาหารทะเลสด ปรุงตามสไตล์สเปนดั้งเดิม เนื้อสัตว์ชั้นดีที่ปรุงบนเตาย่าง Josper สุดหรู ซุปแสนอร่อย ข้าวอบรสชาติเข้มข้น และอีกมากมาย นำเสนอบนพื้นที่ติดทะเลอันงดงาม นี่คือประสบการณ์สุดยอดสำหรับคนรักอาหารชั้นเลิศ

• สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษภายในวิลล่าที่ไม่มีใครเหมือน
วิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำอันหรูหรา 94 หลัง ตกแต่งอย่างมีสไตล์เรียบง่าย ทันสมัย มีการออกแบบภายในโดยดีไซน์เนอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษภายในวิลล่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการอาบน้ำแสนผ่อนคลาย สปาบำบัดแบบเฉพาะบุคคล เพื่อผ่อนคลายประสาทสัมผัส และประสบการณ์อาหารที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เช่น บริการน้ำชายามบ่าย และ บาร์บีคิวส่วนตัวในสวน ด้วยพูลวิลล่าที่ได้รับการคัดสรรขนาดตั้งแต่ 314 – 699 ตารางเมตร ทุกหลังมีเพดานสูง การตกแต่งอย่างมีสไตล์ และวิวทะเลที่ไร้สิ่งกีดขวางในหลายห้อง Gran Meliá Nha Trang ถือเป็นเวทีสำหรับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างแท้จริง

Gran Meliá Nha Trang รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวแห่งแรกในเวียดนาม นำเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์ Gran Meliá มาผสมผสานอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สเปน ดีไซน์อันหรูหรา และบริการอันเป็นส่วนตัว ควบคู่ไปกับเสน่ห์ ความสวยงาม และความสง่างามของวัฒนธรรมเวียดนาม ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Cam Ranh เพียง 55 นาทีโดยรถยนต์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ Gran Meliá Nha Trang ได้ชมเว็บไซต์ Gran Meliá Nha Trang