‘เติมทิพ’ จัดเทศกาลของขวัญวันอีด “เติมทิพ อีดแฟร์” ประจำปี 2567 ขนของขวัญคืนกำไรสังคม ตอกย้ำสินค้าขวัญใจชาวไทยมุสลิม

‘เติมทิพ’ จัดเทศกาลของขวัญวันอีด “เติมทิพ อีดแฟร์” ประจำปี 2567 ขนของขวัญคืนกำไรสังคม ตอกย้ำสินค้าขวัญใจชาวไทยมุสลิม

 


บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด และ บริษัท วันทูเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผงปรุงรส “เติมทิพ” จัดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ ประจำปี 2567” เทศกาลของขวัญวันอีด พร้อมคืนกำไรสู่สังคม ขนของขวัญมาทั้งแจกและแถมให้พี่น้องชาวไทยมุสลิม และพี่น้องต่างศาสนิก หวังเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมความรัก และความสามัคคี เนื่องในวันตรุษอีดใหญ่ที่ใกล้มาถึง


.
คุณอริญชย์ เพ็งแป้น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วันทูเทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผงปรุงรส “เติมทิพ” เป็นประธานเปิดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ ประจำปี 2567 ” เทศกาลของขวัญวันอีด และอวยพรให้พี่น้องชาวไทยมุสลิม ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุข ประสบในสิ่งที่ดี จิตใจเบิกบาน เนื่องในวันตรุษอีดอัฎฮา อันใกล้จะมาถึงนี้ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สามโดยงานจะจัดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-10 มิถุนายน 2567 ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รามคำแหง ซอย 2 กรุงเทพมหานคร

 

 


.
โดยคุณอริญชย์ เพ็งแป้น กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานเพื่อต้อนรับวันตรุษอีดอัฎฮา ซึ่งเป็นวันตรุษใหญ่ของพี่น้องมุสลิมทั่วโลก คำว่า “อีด” หมายถึง การปิติยินดี ซึ่งหมายถึงวันรื่นเริง ตรงกับวันที่ 17 ของเดือน ซุ้ลฮิจญะ เดือนอาหรับ อันเป็นเวลาเดียวกันกับการสิ้นสุดการประกอบพิธีฮัจญ์ ณ นครมักกะฮฺของมุสลิมทั่วโลก ดังนั้น ชาวไทยมุสลิมจึงนิยมเรียกว่า “วันออกฮัจญี” หรือวัน “อีดใหญ่” หรือเป็นวันเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินอิสลาม ซึ่งวันอีดอัฏฮา นับว่าเป็นวันที่ยิ่งใหญ่กว่า วันอีดฟิตรี (วันฉลองสิ้นสุดการถือศีลอด) แน่นอนว่า วันอีดอัฏฮา เป็นวันสำคัญที่สุดของประชาชนมุสลิมทั่วโลก และในวันดังกล่าวยังมีการแบ่งปันอาหารจากคนที่มีไปสู่ผู้ที่ขาดแคลน รวมถึงการจัดกิจกรรมรื่นเริงตามมัสยิด และแหล่งชุมชนต่างๆ อีกทั้งยังเป็นวันรวมญาติของพี่น้องประจำปีอีกด้วย

 


.
“เติมทิพ อีดแฟร์ ประจำปี 2567” จะมีการจัดทำกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ เกี่ยวกับวันอีดอัฏฮา การเปิดร้านขายสินค้าฮาลาล ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่น่าสนใจของพ่อค้าแม่ขาย มาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน เพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝากในโอกาสดังกล่าว โดยในปีนี้ แบรนด์เติมทิพ ได้ขนของขวัญมาแจกจ่ายมากมาย อาทิ แหวนทองคำ ทีวี ตู้เย็น หม้อหุงข้าวไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ได้เฉพาะเจาะจงแค่กลุ่มพี่น้องมุสลิมเท่านั้น ยังรวมถึงพี่น้องต่างศาสนิก ที่ผนึกกำลังกันมาร่วมกิจกรรมในงานครั้งนี้ด้วย เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีแห่งสังคมพหุวัฒนธรรม และสร้างมิตรไมตรีจิตที่ดีต่อกัน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการอยู่ร่วมกันของสังคม


.
​บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด และ บริษัท วันทูเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรสเติมทิพ ซึ่งเป็นผงปรุงรสที่ได้รับมาตรฐาน ฮาลาล และเป็นที่รู้จักในกลุ่มพี่น้องมุสลิมเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญยิ่งของวันตรุษอีดอัฎฮา ซึ่งในหนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันสำคัญนี้ ผ่านการจัดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ ประจำปี 2567” เทศกาลของขวัญวันอีด ยังถือเป็นการคืนกำไรและสร้างสรรค์คุณค่าให้สังคม

 

 


.
​นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความยินดีในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนาอิสลามต่อไปในอนาคต เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม คืนกำไรสู่ผู้บริโภค โดยปัจจุบัน “เติมทิพ” มีจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผงปรุงรสเติมทิพ รสไก่ รสเนื้อ รสต้มยำ น้ำก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูปเข้มข้นน้ำใส น้ำมะนาว และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมทิพ ผงทำข้าวหมกไก่ และ ผงทำซุปเนื้อ / ซุปหางวัว ซึ่งมีวางจำหน่ายผ่าน ร้านค้าและตลาดสดทั่วประเทศ รวมถึง ห้าง แม็คโคร บิ๊กซี โลตัส ซีเจ ไทยฟู้ดส์เฟรซ โกโฮลเซลล์ และร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น อีกด้วย อีกทั้งยังมีช่องทางขายออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเติมทิพทุกคน

 

 


.
หากสนใจติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมดีๆของแบรนด์เติมทิพ สามารถติดตามผ่าน Facebook / Instagram / TikTok page “TermtipThailand”
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร.080-284-7222 Mnetorga, Muslimthaipost