“พรีเมียมมิรุคุ” เปิดตัว ‘ดีจัง’ นมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ ดัชนีน้ำตาลต่ำ ผสมโปรไบโอติก เจาะกลุ่มผู้ปกครองใส่ใจสุขภาพลูกหลาน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันดี

“พรีเมียมมิรุคุ” เปิดตัว ‘ดีจัง’ นมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ ดัชนีน้ำตาลต่ำ ผสมโปรไบโอติก เจาะกลุ่มผู้ปกครองใส่ใจสุขภาพลูกหลาน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันดี

​บริษัท พรีเมียมมิรุคุ จำกัด เปิดตัวนมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ แบรนด์ดีจัง (D-CHAN) นมปรุงแต่งอัดเม็ดไม่มีส่วนประกอบน้ำตาลทรายหรือน้ำตาลไอซิ่ง เสริมด้วยโปรไบโอติก กว่า 500 ล้านตัว ส่งเสริมระบบขับถ่าย ปรับสมดุลจุลินทรีย์ มีประโยชน์ต่อช่องปากช่วยป้องกันฟันผุ และมีวิตามินดีที่ช่วยส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส ตอบโจทย์กลุ่มผู้ปกครองที่มีความใส่ใจอยากให้ลูกหลานมีสุขภาพที่ดี


​นมปรุงแต่งอัดเม็ด แบรนด์ดีจัง (D-CHAN) ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นจากปัญหาของผู้บริโภคผ่านการสำรวจตลาดซึ่งพบว่า ผู้บริโภคนมปรุงแต่งอัดเม็ดในประเทศไทยส่วนใหญ่ คือ เด็ก สินค้านมปรุงแต่งอัดเม็ดในท้องตลาดที่มีน้ำตาลทรายหรือน้ำตาลไอซิ่งเป็นหลัก มีปริมาณ 20-30% ซึ่งน้ำตาลทรายเป็นสิ่งที่เป็นปัญหาต่อสุขภาพทั้งก่อให้เกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต โรคหัวใจ และยังเป็นสาเหตุให้เกิดโรคฟันผุ เนื่องจากแบคทีเรียก่อโรคในช่องปากนั้น ใช้น้ำตาลทรายเป็นอาหารและสร้างกรดออกมาทำลายผิวฟัน และเมื่อมีการทำลายผิวฟันอย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้ฟันเกิดรูผุเป็นขั้นต่อมา ดังนั้น ทางบริษัท พรีเมียมมิรุคุ จำกัด จึงได้พัฒนาสูตรสินค้านมปรุงแต่งอัดเม็ดที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ (Low Glycemic index) รสหวาน ผสมโปรไบโอติกและมีวิตามินดี ภายใต้ชื่อแบรนด์ดีจัง (D-CHAN) ซึ่งเป็นนมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ที่มีความโดดเด่น ความแตกต่าง พร้อมด้วยคุณประโยชน์มากมาย เพื่อตอบโจทย์การบริโภคของผู้บริโภคที่มีความใส่ใจทางด้านสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ปกครอง ที่ต้องการหาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพให้ลูกหลานของตนเองได้รับประทาน


​นางสาวภัทรานิษฐ์ เลิศเศวตพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท พรีเมียมมิรุคุ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมปรุงแต่งชนิดเม็ดรสหวานผสมโปรไบโอติกแบรนด์ดีจัง (D-CHAN) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์นมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ แบรนด์ดีจัง (D-CHAN) เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากจะผลิตขนมที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อลดความกังวลของผู้บริโภคต่อการรับประทานขนม เรามุ่งเน้นคัดเลือกวัตถุดิบที่ให้คุณประโยชน์กับร่างกาย โดยส่วนสำคัญของขนมคือความหวาน แบรนด์ดีจัง เลือกใช้น้ำตาลไอโซมอลทูโลส (Isomaltulose) เพื่อให้ความหวานซึ่งแตกต่างจากสินค้าอื่น ๆ ในท้องตลาดที่ใช้เป็นน้ำตาลทรายหรือน้ำตาลไอซิ่งที่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยน้ำตาลไอโซมอลทูโลสเป็นน้ำตาลที่ย่อยได้ช้า ร่างกายจะดึงไปใช้เป็นพลังงานอย่างช้า ๆ ทำให้ไม่กระทบกับระดับน้ำตาลในเลือด ให้พลังงานแก่ร่างกายได้ยาวนานขึ้น ในขณะเดียวกันยังสามารถเผาผลาญไขมันสะสมเพื่อนำมาใช้เป็นพลังงานได้ดีขึ้นอีกด้วย”


​สำหรับผู้ที่สนใจนมปรุงแต่งอัดเม็ดรสหวานผสมโปรไบโอติก แบรนด์ดีจัง (D-CHAN) มีจำหน่ายหลากหลายราคา ได้แก่ เมื่อซื้อ 4 ซอง ราคาโปรโมชัน 100 บาท (จากปกติ 116 บาท), Value Pack ซื้อ 10 ซอง แถม 2 ซอง ราคาโปรโมชัน 290 บาท (จากปกติ 348 บาท), ซื้อ 1 กล่อง (20 ซอง) ราคาโปรโมชัน 480 บาท (จากปกติ 580 บาท) และ ซื้อ 6 กล่อง (120 ซอง) ราคาโปรโมชัน 2,790 บาท (จากปกติ 3,480 บาท) จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ Line Official: https://lin.ee/qEQf4G5, Line Shopping: https://shop.line.me/@d-chan, Shopee: D Chan Premium Milk Shop, Lazada: D-Chan Premium Milk Shop, Tiktok: dchanpremiummilk, Facebook: D-Chan Premium Milk, Instagram: dchanpremiummilk และ Website: www.dchanpremiummilk.com หรือ โทร 081-673-9999