Roborock จับมือ “The Garfield Movie” เพื่อให้เจ้าเหมียวส้มมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น ร่วมมอบความสุขผ่านเรื่องราวของ Garfield ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!

Roborock จับมือ “The Garfield Movie” เพื่อให้เจ้าเหมียวส้มมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น ร่วมมอบความสุขผ่านเรื่องราวของ Garfield ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!

Roborock ผู้นำระดับโลกในการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาด และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะภายในบ้าน ประกาศความร่วมมือกับ Columbia Pictures และAlcon Entertainment สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Garfield Movie” ที่จะเข้าฉายที่ประเทศไทย ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์

ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า Roborock ได้ปล่อยให้ Garfield มีอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยขี้เกียจ หรือตลกเฮฮา ในขณะเดียวกันก็รับประกันได้ว่าบ้านจะสะอาดเป็นประกายอยู่เสมอ โดยเน้นย้ำความคิดที่ว่าความสนุกที่แท้จริงของการทำความสะอาด คือ การที่ไม่ต้องลงมือทำเอง ผ่านแคมเปญครีเอทีฟหลายช่องทางซึ่งรวมไปถึงการจัดวางสินค้าในภาพยนตร์, สื่อโฆษณาทางทีวี, สื่อโฆษณากลางแจ้ง, สื่อโฆษณาดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย, สื่อชั้นนำในวงการบันเทิง รวมถึงผู้นำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นร่วมมือกันสรรค์สร้าง และนำผู้ชมของสองกลุ่มมารวมกัน โดยเน้นให้เห็นว่า หนึ่งในแมวที่เป็นที่รัก และแฟน ๆ ทั่วโลกทั้งหลาย ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีการทำความสะอาดบ้านอัตโนมัติในแบบฉบับ Roborock ไม่มากก็น้อย

Rocking Life, With You” ไม่ได้เป็นเพียงแค่สโลแกนของ Roborock แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ Roborock จึงร่วมมือกับ The Garfield Movie เพื่อเชิญชวนให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และผ่อนคลายเช่นเดียวกับการ์ฟิลด์ ตั้งแต่กิจกรรมเล่นซนในมื้ออาหารสุดเลอะเทอะ ไปจนถึงการถูฟองสบู่ขณะอาบน้ำที่แสนน่ากลัว ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครชอบความสกปรกไปมากกว่าการ์ฟิลด์ เพราะเขาเกลียดงานทำความสะอาดพื้นเป็นที่สุด เช่นเดียวกับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ แฟน ๆ สามารถจับตาดูการปรากฏตัวของ Roborock ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลย

การ์ฟิลด์มาพร้อมคู่หูเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์อย่างเจ้าตูบ โอดี้ (Odie) สร้างความปั่นป่วนคูณสอง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะมีผู้ช่วยอย่าง Roborock เข้ามาจัดการกับความยุ่งเหยิงของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดแบบหนึ่งเดียวโดยไม่จำเป็นไม่ต้องลงมือเอง ไม่ว่าจะพื้นพรม หรือพื้นไหน ๆ ก็สะอาดเหมือนใหม่ ทำให้การ์ฟิลด์มีเวลากลับมานอนหลับฝันดีต่อได้ ถึงแม้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นยังทำงานอยู่ก็ตาม ก็ไม่มีเสียงรบกวน!

Roborock รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ ‘The Garfield Movie’ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของการ์ฟิลด์ – ตัวช่วยการทำความสะอาดที่จะทำให้เขาหลุดพ้นจากหน้าที่ที่แสนวุ่นวาย”

ริชาร์ด จาง ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Roborock กล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงแมว, สุนัข หรือสัตว์อื่น ๆ เราทุกคนต่างก็ยอมรับว่าสัตว์เลี้ยงทำให้เกิดความยุ่งเหยิงบ้างเป็นครั้งคราว ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดที่ไม่ยุ่งยากของ Roborock เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถวางใจเกี่ยวกับการทำความสะอาด และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับเพื่อนซี้ขนปุยได้มากขึ้น”

The Garfield Movie เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ หากต้องการค้นหาผู้ช่วยทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะสำหรับคุณ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.roborockthailand.com/