ครึ่งปีทั้งที!!! “ซาบีน่า” คืนกำไรให้กับคนไทย ลดแรงแซงทุกองศา กับส่วนลดสูงสุด 80% ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

ครึ่งปีทั้งที!!! “ซาบีน่า” คืนกำไรให้กับคนไทย
ลดแรงแซงทุกองศา กับส่วนลดสูงสุด 80%
ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

กรุงเทพฯ, 31 พฤษภาคม 2567 – ซาบีน่า (Sabina) แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติไทย เดินหน้าแผนงานสร้างนิวไฮให้กับธุรกิจ อัดฉีดช่องทางออนไลน์เปิดแคมเปญแบบปึ้ง!! ขนสินค้ามากถึง 8,550 รายการ มาให้ช้อปกลางปีด้วยส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมแจกความคุ้มแบบเต็มแม็กซ์ทั้งโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% โค้ดส่งฟรี และสินค้าดีราคาโดนในช่วง Flash sale และอีกหลากความพิเศษ ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ระหว่างวันที่ 3 – 8 มิถุนายนนี้เท่านั้น

 

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า “ซาบีน่า ให้ความสำคัญกับการทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่สร้างยอดขายสำคัญให้กับทางบริษัทฯ โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ช่องทางขายออนไลน์ของซาบีน่า เติบโตกว่า 27% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะ ที่ภาพรวมทั้งปีคาดว่า ช่องทางขายออนไลน์จะเติบโตได้ประมาณ 13%”

“หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ช่องทางขายออนไลน์ของซาบีน่าได้รับความนิยมอย่างมาก มาจากการที่เราให้ความสำคัญกับการรุกตลาด “อีคอมเมิร์ซ” โดยมี “ช้อปปี้” เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมายาวนานกว่า 8 ปี ทำให้เรามีเครื่องมือการตลาดและกลยุทธ์การขายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า สามารถนำเสนอแคมเปญที่มีความสดใหม่และตรงใจ รวมถึงสามารถสร้างจุดสนใจได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี” คุณดวงดาวกล่าว
ล่าสุด ซาบีน่าและช้อปปี้ ยังผนึกกำลังเพื่อเพิ่มมู้ดการช้อปเติมสีสันให้กับตลาด เพื่อให้เหล่านักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจไร้กังวล ด้วยการนำสินค้ากว่า 8,550 รายการ หั่นราคาจำหน่าย มอบส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 80% พิเศษเฉพาะในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 8 มิถุนายนนี้

วอร์มนิ้วให้พร้อม แล้วมาช้อปกับแคญเปญสุดปึ้ง!!! จาก ซาบีน่า ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง พบกับไอเทมเด็ดลดแรงแซงทุกองศาร้อน ทุบสถิติลดสูงสุด 80% ไม่ว่าจะเป็น สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ลดทุกไอเทมจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ หรือจะเป็นสินค้าในกลุ่มแฟชั่น ที่มาพร้อมโปรลดสูงสุดถึง 80% แถมยังจัดเต็มด้วยความคุ้มแบบปึ้ง!!! กับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมกิจกรรม Flash Sale ในวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2567 ยาวตลอดทั้งวัน กับไอเทมตัวท็อปอย่างเสื้อชั้นในทรงเกาะอก รหัส SBXU8900BK ในราคาพิเศษ รวมถึงร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมกับกิจกรรม Shopee Live พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay ระหว่างวันที่ 3 – 8 มิถุนายนนี้ ที่ Sabina Official Store บน Shopee Mall หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/sabina_thailand

###