Pennii Premium Popcorn ธุรกิจแบรนด์ไทย ตั้งเป้ามุ่งขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก ในงาน “THAIFEX 2024”

Pennii Premium Popcorn ธุรกิจแบรนด์ไทย ตั้งเป้ามุ่งขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก พร้อมมองหาพันธมิตรใหม่ สร้างความมั่นคง

…มุ่งมั่นนำเสนอความอร่อยระดับพรีเมียม จากวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ขยายตลาดสู่เวทีโลก มุ่งหาพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยล่าสุดเข้าร่วมงานไทยเฟส 2024 เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจและขยายฐานลูกค้า…

คุณพรพิมล หยาง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น เปิดเผยว่า การเข้าร่วมงานไทยเฟส 2024 ในครั้งนี้ มุ่งหวังเพื่อขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มประเทศแถบอาหรับเอมิเรตส์ จีน ฮ่องกง และตลาดอื่นๆ เพิ่มเติม

“เรากำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อร่วมพัฒนาและขยายธุรกิจของเราไปยังตลาดใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศที่มีกำลังซื้อสูง” คุณพรพิมลกล่าว

สำหรับตลาดในประเทศ เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น มุ่งเน้นไปที่ช่องทางการขายที่หลากหลาย อาทิ ร้านค้าปลีก โรงแรมห้าดาว สายการบิน รวมถึงบริการรับผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer) สินค้าระดับพรีเมี่ยม รสชาติหลากหลาย

เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น โดดเด่นด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ปราศจากสารกันบูด แบรนด์ป๊อปคอร์นสัญชาติไทย ยกระดับป๊อปคอร์นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเนยแท้จากฝรั่งเศส ชีสจากอเมริกา ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม และวนิลลาจากมาดากัสการ์

นอกจากวัตถุดิบคุณภาพจากต่างประเทศแล้ว Pennii Premium Popcorn ยังใส่ใจการเลือกใช้วัตถุดิบที่โดดเด่นในประเทศไทย เช่น น้ำมันเมล็ดคามีเลียจากโครงการภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ที่มีคุณสมบัติลดโคเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดี รวมถึงทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย หรือ ต้มยำกุ้ง ครบเครื่องเรื่องต้มยำ เป็น อีก soft power ของฝากจากเมืองไทย

แบรนด์ Pennii Premium Popcorn มีวิสัยทัศน์ในการส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์ป๊อปคอร์นคุณภาพสูง ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ Caramel, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian, Salted Egg, Royal Cheese, Tom Yum Goong และ Salted Butter Probiotics ที่เพิ่งได้รับรางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมจากประเทศอังกฤษ

เป้าหมายของแบรนด์คือการเป็นป๊อปคอร์นแบรนด์ไทยที่มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อส่งต่อความเป็นไทยและขนมไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้งเป็น soft power ของฝากจากเมืองไทย

ผลิตภัณฑ์ของ Pennii Premium Popcorn มีจำหน่ายที่ร้านเพนนีป๊อบคอร์นคาเฟ่สยามพารากอน, Gourmet Market, Villa, Big C ราชดำริ (tourist), King Power และโรงแรมชั้นนำ เช่น Intercontinental Dusit Thani , The Salil Hotel รวมถึง King Power Duty Free และยังส่งออกไปจำหน่ายที่ประเทศสิงคโปร์ และ อื่นๆ

และช่องทาง ออนไลน์ต่างๆ Facebook, Instagram, Line, TikTok, website, Shopee, และ Lazada ที่คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า Pennii Premium Popcorn และสัมผัสรสชาติความ Premium ที่ไม่เหมือนใคร!

**ป๊อบคอร์นแบรนด์ไทย Pennii Premium Popcorn เน้นวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลก พร้อมสื่อสารความเป็นไทยไปทั่วโลก**

#softpower #เพนนีพรีเมี่ยมป๊อปคอร์น #ป๊อปคอร์น #ของฝากจากไทย #ขนมไทย #วัตถุดิบพรีเมี่ยม

#ป๊อปคอร์นรางวัลเหรียญทอง #ป๊อปคอร์นคุณภาพ #อาหารไทย
#PenniiPremiumPopcorn #popcorn #ThaiPopcorn #PremiumIngredients #ThaiSnacks #AwardWinningPopcorn #GlobalFlavors
#GourmetPopcorn #TasteOfThailand

Facebook : Pennii Popcorn
Instagram : Pennii Premium Popcorn
Line ID : @penniipopcorn
tiktok : penniipopcorn
website : www.penniipopcorn.com
shopee : pennii popcorn
lazada : pennii popcorn
Tel. 06-5937-3545
098-281-0838