Ana Anan Resort & Villas Pattaya เปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตในการพักผ่อนกับวันหยุดอย่างหรูหร่าและมีสไตล์

Ana Anan Resort & Villas Pattaya

อาณา อานันท์ รีสอร์ท & วิลล่า พัทยา เปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตในการพักผ่อนกับวันหยุดอย่างหรูหร่าและมีสไตล์

หากพูดถึงสถานที่พักผ่อนชิล ๆ ในวันหยุด จะต้องมีพัทยาอยู่ในลิสต์ของหลายคนแน่นอน หลีกหนีความวุ่นวาย มานั่งชิล ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเลกันดีกว่าคะ อยากบอกเลยที่โรงแรมนี้เด็ดทุกจุดทุกมุม และมาพร้อมกับวิวทะเลสวย ๆ มุมถ่ายรูปเพียบ และร้านอาหารหลายร้านในโรงแรมยกขบวนอาหาร ของหวานและเครื่องดื่มมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าอิ่มครบจบในที่เดียวกันเลย ใครที่วางแพลนจะมาพัทยาแนะนำให้เก็บลิสต์นี้ไว้ รับรองว่าโรงแรมนี้มีมุมโปรดและวิวเช็คอินและหลายห้องอาหารที่ถูกใจอย่างแน่นอน มาแล้วต้องกลับมาซ้ำ เราแนะนำและปักหมุดแล้วตามมากันเลย

Ana Anan Resort & Villas Pattaya แน่นอนว่าใครสายเที่ยวน่าจะรู้จักที่พักนี้กันดีคะเพราะว่า กระแสค่อนข้างเยอะและคิวจองแน่นมากๆเช่นกันยิ่ง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และในช่วงที่นี้ คนต่างชาติก็เยอะมากด้วย ใครมีแพลนจะมาแถวพัทยาอยากให้จองกันก่อนล่วงหน้านะ เพราะห้องที่นี่จะเต็มเร็วมากคะ  เพราะราคาห้องพักที่อนาอนันท์เป็นราคากันเองนั้นจับต้องได้ง่ายขึ้นและมีส่วนลดเยอะมากพอสมควร ที่จะทำให้คนไทยได้เที่ยวกันยกครอบครัว จึงมาพักรับอากาศเย็นสบาย ลมทะเลเย็นๆ วิวทะเลสวยๆ อาหารอร่อย แน่นอนว่าจุดเด่นๆของเค้าจะเป็นส่วนในวิวและห้องพักแม้แต่ห้องอาหารของเขาถ่ายรูปเช็คอินกันได้วิวสวยงาม

ต้นหูกวางนี้คือเอกลักษณ์ของรีสอร์ท อาณาอานันท์ เลย ทุกคนไปเก็บภาพพี่เค้าได้ทุกมุม แต่อย่าลืมมุมนี้

ห้องพักทั้งหมด 263 ห้องซึ่งตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวนวลของอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา แสดงให้เห็นถึงความผสมผสานที่ลงตัวของคอนเซ็ปต์ Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น

สระว่ายน้ำ
Ana Anan Resort & Villas เป็นสถานที่เงียบสงบสำหรับการแช่ตัวในยามบ่ายหรือจุดเติมความสดชื่น มีสระว่ายน้ำสองสระสำหรับแช่ตัวและว่ายน้ำ

สระ Double Decker พร้อม Splash Bar และ Kids Pool ตั้งอยู่ที่ Delighted Kids Pool เชื่อมต่อกับชั้นล่างของ Double Decker Pool Pleasure Pool ตั้งอยู่ในอาคารเมอร์รี่

สระว่ายน้ำทั้งหมด (Double decker pool and Pleasure pool) : เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น. สไลเดอร์ ณ สระ Double Decker เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.

สแปลช บาร์ เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 19.00 น.

MEETINGS & WEDDINGS

เริ่มต้นบทพิเศษของคุณอย่างมีสไตล์ที่ปลายทางสวรรค์ของเรา จัดเตรียมสถานที่ที่สวยงามสำหรับการขอแต่งงาน พิธี หรือ After Party เฉลิมฉลองกับเพื่อนและครอบครัวที่ Ana Anan Ballroom, Over The Moon, The Prestige หรือพิธีส่วนตัวริมชายหาด

ทีมงานของที่นี่เป็นมืออาชีพของผู้จัดงานยินดีให้ความช่วยเหลือและรับประกันประสบการณ์ที่ไร้กังวลตั้งแต่ต้นจนจบ สนิทสนมและเป็นส่วนตัวหรือมั่งคั่งและยิ่งใหญ่ พิจารณาว่าไม่มีความปรารถนาใด ๆ มากเกินไป ในขณะที่เราจัดพิธีไทย ตะวันตก หรือพิธีที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดซึ่งปรับให้เหมาะกับคำขอที่คุณกำหนดเอง อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ให้คำมั่นสัญญาว่าจะสร้างความทรงจำที่คงอยู่ไปชั่วชีวิต

 

Lobby จุดเช็คอินที่นี่สำหรับห้องพักทั่วไป

จุดเช็คอินของที่นี่กว้างใหญ่เพดานโปร่งสูงมากคะ อากาศถ่ายเทได้ดี ตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน จอดรถฝั่งถนนแล้วเดินลงบันไดมาก็จะเจอส่วนเช็คออิน ตั้งอยู่ในโชนตึก เป็นจุดเช็คอินของห้องพักในเกือบทุกโซน และหลังจากเช็คอินแล้ว จะมีพนักงานพาไปถึงห้อองพักเลยคะ พนักงานที่นี่เยอะมาก แม้ลูกค้าที่เข้าพักจะเยอะก็ตามแต่ทุกคนหน้าตาก็ยังยิ้มแย้มคะ

เมื่อพวกเรามาถึงทางโรงแรมนี้จะอยู่ใกล้ๆกับ หาดนาจอมเทียนคะ ซึ่งนาจอมเทียนจะมีร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ชายหาดของโรงแรมนี้ถือว่าค่อนข้าง สงบและเข้าไปลึกพอสมควรและตัวโรงแรมเองใหญ่และมีหลายโซนมากๆสามารถจอดรถหน้า LOBBY และย้ายของต่างๆ จากนั้นไปจอดในโซนจอดรถใต้อาคารหรือนอกอาคารได้ทันที ซึ่งโซนจอดรถใต้อาคารนั้นจะอยู่ใต้ VILLA ที่เราพักพอดีเลยนั้นเองคะ คือจอดในร่มใต้ตัวตึกคะ ส่วนตัวชอบการออกแบบของที่พักดูเรียบๆแต่เล่นกับพื้นที่โล่งได้เยอะมากเมื่อเวลาเข้ามาส่วน LOBBY เองออกแบบได้น่าสนใจและกว้างมาก

ตอนพวกเราเข้ามา CHECK IN นั้นจะอยู่ในระดับพื้นที่ต่ำกว่าที่เราจอดรถ ซึ่งจะเป็นการเล่นกับระดับชั้นของอาคารทำให้ส่วนล่างนั้นโล่งโปร่ง และสูงถือว่าสวยงามและรองรับคนเยอะๆได้สบายคะ มาตรการระยะห่างอะไรทำได้ดีเลยทีเดียว คือทุกอย่างที่นี่จัดวางได้ลงตัวที่สุดคะ

DELUXE FAMILY

 

ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว เตียงเดี่ยว 1 เตียง เตียงคู่ 1 เตียง พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว เปรียบเสมือนบ้านอันอบอุ่นสบาย ตั้งอยู่ที่อาคารแฮปปี้ รวม 48 ยูนิต

SQUID & CO.

  ALL DAY DINING

สควิด แอนด์ โค
Squid & Co. ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของ Bliss เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยเสิร์ฟอาหารทะเลจานโปรดทั้งอาหารคอนติเนนตัล เอเชีย และไทยฝั่งตะวันออก มีทั้งบุฟเฟ่ต์และตามสั่ง เสริมด้วยสถานีปรุงอาหารสดที่น่าตื่นเต้นสำหรับอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันสดใหม่ตามสั่ง

ห้องอาหารนี้ ตั้งอยู่บนชั้นแรกของตัวอาคาร Bliss  Squid & Co. เป็น all-day dining ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารทะเลจานเด็ดของเอเชีย ยุโรปและจากทางฝั่ง ตะวันออกของไทยให้แก่คุณ ทางร้านบริการอาหารแบบ a la carte และแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีครัวเปิดปรุงอาหารแบบ Live Station โดยคุณสามารถรับชมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

ห้องอาหาร Squid & Co. เปิดให้บริการทั้งวันตั้งแต่อาหารเช้า ถึงอาหารเย็น เสิร์ฟทั้งอาหารที่ใช้วัตถุดิบจากภาคตะวันออกของไทยและจานอาหารดั้งเดิม … มาลองเมนูที่คุณอาจจะหาทานได้ยาก แต่มันจะไม่ยากแล้วเพียงเดินเข้ามาที่ Squid & Co. ค่ะ ห้องอาหารนี้สามารถถจุลูกค้าได้มากว่า 200 ที่คะ มีทั้งด้านในห้องแอร์และด้านนอก

OPERATING HOURS

บริการอาหารเช้าตั้งแต่ 6.00 – 11.00 น.
เปิดบริการทุกวัน 6.00 – 20.00 น.
ห้องอาหารนี้สำหรับลูกค้าที่พักโซนตึกทั้งหมดคะและจะสลับเวลามาทานกันเพื่อไม่ให้ห้องอาหารนี้แน่นจนเกินไป
ห้องนี้สามารถสั่งอาหารทานได้ทั้งวันคะ All day eats.

UNDER THE  SUN

แนว Beach Cafe’ ชิลๆ วิวดีงาม ริมทะเล บรรยากาศดีมาก ภายในโรงแรม ANA ANAN Resort & Villas Pattaya ตัวอาคารผนังใช้สีแดงสดใสบนพื้นที่สนามหญ้าสีเขียวริมทะเล
เหมาะกับทุกวัย ทั้งคู่รักมาสวีทกัน กลุ่มเพื่อนมา Hangout หรือกระทั่งครอบครัวพาลูกๆ มาเล่นในสนามเด็กเล่น  หนุ่มโสด สาวโสดจะมานั่งจิบ Cocktail ชิลๆ ริมหาดก็ได้หมด

 

“อันเดอร์ เดอะ ซัน Under the sun “ @ โรงแรมอนาอนันท์พัทยา เป็นคาเฟ่สีแดงสุดร้อนแรง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดริมทะเลชายหาดนาจอมเทียน ที่นี่เขาจะคุมโทนสีแดง ตั้งแต่ดีไซน์ร้าน ชิงช้า เบาะที่นั่ง ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็มีแต่สีแดงสุดแซ่บ บรรยากาศของร้านก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายของทะเล บอกเลยว่าดีสุดๆ นั่งจิบเบียร์ ไวน์ & กาแฟไปพลางมองวิวทะเลไปด้วย จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกไม่มีอีกแล้วคะ
.

 

Under the Sun เป็นร้านอาหารสบายๆ เปิดตลอดวันภายใต้คอนเซ็ป Grab & Go เพื่อความสะดวกในการซื้อและทานซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดภายใต้แสงนวล สะอาดของพระอาทิตย์ เพลิดเพลินไปกับอาหารว่างและขนมหวานตลอดวัน พร้อมๆ ไปกับใช้เวลาแห่งความสนุกริมทะเลราวกับมีปาร์ตี้อาหารริมชายฝั่ง  ทุกๆ วันเสาร์ยังมีการแสดงดนตรีสดจากดีเจจนถึงยามค่ำคืนซึ่งนำ ความสนุกสนานเฮฮามาสู่การรับประทานอาหารริมทะเล

เปิดบริการทุกวัน 8.00 – 23.00 น.

วันนี้แนะนำเมนูใหม่คะ
.บีชคลับใต้ดวงอาทิตย์ เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับทุกเพศทุกวัย

 

สถานที่นี้ทั้งหมดตกแต่งสีสันสร้างด้วยทรงกลมสีแดงสดใส มีรูปร่างคล้ายดวงอาทิตย์เมื่อลับขอบฟ้าไปแล้ว ทาสีท้องฟ้า เป็นสีแดงทั้งหมด แม้ว่าการออกแบบจะค่อนข้างล้ำสมัย
Under The Sun ให้ความรู้สึกดี อบอุ่น และสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับครอบครัว
สถานที่แห่งนี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครมากกว่าที่คุณคาดหวัง ด้วยการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานที่ร่าเริงและกระตือรือร้น มันคือ
พื้นที่ที่ทุกคนสามารถเล่นด้วยกันได้ เลื่อนลงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน- เห็นสไลเดอร์ทรงกลมสี่ส่วนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่และขึ้นสองอัน
ชิงช้าอันกว้างใหญ่ในสนามหญ้าอันเขียวชอุ่ม คุณสามารถเล่นและปีนป่ายได้ในขณะนั้น ก็รออาหารของคุณ!

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา เปิดตัวรีสอร์ทใหม่- บาร์ริมชายหาดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์เพื่อยกระดับรีสอร์ทให้ดียิ่งขึ้น
ความรู้สึกที่เป็นมิตรกับครอบครัว สถานที่จัดงานตั้งอยู่ริมชายหาด ปรับแนวคิดใหม่ให้เป็น “สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน” เพื่อให้ครอบครัวและผู้ใหญ่ได้
และเด็กๆ เพื่อใช้เวลาสนุกสนานร่วมกัน มีการเพิ่มตัวเลือกอาหารใหม่สู่เมนูที่ถูกใจทุกคนทุกเพศทุกวัย

อัพเดตเมนูนะคะ ตอนนี้เรามีพิซซ่า และอาหารทะเลบริการแล้วนะคะ

ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ หรือมาเป็นครอบครัว ที่ร้านเขาก็มีที่นั่งให้เหมาะกับทุกคน…เรามีเก้าอี้ปกติ เก้าอี้ beanbag หรือเบาะนั่งพื้น ก็เลือกกันตามสะดวกได้เลย

 มาตบด้วย Cocktail และ Mocktail สูตรพิเศษของ Under the Sun
และของหวาน ครบ จบในที่เดียว ได้ทั้งบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ สุดจะกินฟินเที่ยว

BAMBOO SPICES 
Tequila orange curacao orangejuice pineapple juice lime juice mojito syrup 355.-

SAND BLANCO
Gordon gin vermouth blanco applejuice elder flower and lime juice 355.-

ในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูตั้งแต่ อาหารว่างแสนอร่อยและอาหารท้องถิ่นไปจนถึงอาหารทานเล่นและพิซซ่า ที่นั่น เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับพิซซ่ากูร์เมต์ รวมถึงพิซซ่าฟิวชั่นด้วย ดึงดูดใจคนเอเชีย อีกไม่นานภายใต้ดวงอาทิตย์ก็จะกลายเป็นหนึ่งในร้านพิซซ่าชั้นนำในพัทยา ส่วนผสมทั้งหมดที่ใช้ที่นี่เป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุดที่หาได้จากในท้องถิ่น เพื่อสร้างสรรค์อาหารที่มีรสชาติเยี่ยมยอดโดยเฉพาะ ของหวาน ไฮไลท์ ได้แก่ ไอศกรีมโฮมเมด และเครปหวาน เพื่อให้ผู้ใหญ่มีความสุข ทางร้านยังมีกาแฟคราฟต์ให้บริการอีกด้วย เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และค็อกเทลให้เลือกมากมาย

SEAFOOD NACHO CHEESE (นาโช่ชีสซอสซีฟู๊ด) 320 บาท

HONEY CHICKEN BURBGER (เบอร์เกอร์ไก่อบน้ำผึ้ง)  370 บาท

FRIED RICE WITH FISH CHILI PASTE ( ข้าวผัดน้ำพริกปลากุเลา) 380 บาท

CARBONARA PIZZA (พิซซ่าคาโบนาร่า) 450 บาท

อยากทานพิซซ่า แต่ก็คิดถึงต้มยำ คิดถึงแพนง คิดถึงแกงเขียวหวาน คิดถึงผัดกระเพรา มีที่นี่เลยค่ะ พิซซ่าหน้าไทยๆ แป้งนุ่มๆ รสชาติถึงใจ  ลูกค้าที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้  โชว์กระบองไฟมีเฉพาะวันศุกร์ และ เสาร์ เวลา 20.30 น.

FUNGHI ETARTUFO PIZZA  450.
Mushroom truffle sauce, mix mushroom, truffle paste
mozzarella cheese, parsley.
พิซซ่าทรัฟเฟิล
เห็ดรวมซอสเน็ดทรัฟเฟิล เห็ดรวม ทรัฟเฟิลเพสต์ มอสซาเรลลาชีส ผักชีฝรั่ง

BBQ DI MAIALE PIZZA 520.-
BBQ sauce, mozzarella cheese, pulled pork, red onion
pineapple, bell pepper, cheddar cheese, sour cream, parsley.
พิซซ่าหมูบาร์บีคิว
ซอสบาร์บีคิว มอสซาเรลล่ชีส หมูฉีก หัวหอมแดง สับปะรด พริกหยวก เชดดาร์ชีส ซาวครีม ผักชีฝรั่ง

SPICY SOFT CRAB WITH MANGO SALAD (ยำมะม่วงปูนิ่มทอดกรอบ) 280 บาท

COCKTAIL SALSA FAUITTI DI MARE PIZZA (พิซซ่าซีฟู๊ดค๊อกเทล) 590 บาท

Cocktail sauce, shrimps, squid, mussels, onion, capsicum
mushroom, black olive, mozzarella cheese, tomato cherry, parsley.
พิซซ่าซีฟู๊ดค็อกเทล
ซอสค็อกเทล กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ หัวหอม พริกหวาน เห็ด มะกอกดำ มอสซาเรลลาชีส มะเขือเทศเซอรี่ ผักชีฝรั่ง

FUNGHI E TARTUFO PIZZA ( พิซซ่าทรัฟเฟิล) 450 บาท

Mushroom truffle sauce, mix mushroom, truffle paste mozzarella cheese, parsley.
เห็ดรวมชอสเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดรวม ทรัฟเฟิลเพสต์ มอสซาเรลลาชีส ผักชีฝรั่ง

𝗕𝗮𝗻𝗮𝗻𝗮 𝗰𝗿𝗲𝗽𝗲 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗰𝗮𝗿𝗮𝗺𝗲𝗹𝗶𝘇𝗲𝗱 𝗯𝗮𝗻𝗮𝗻𝗮, 𝘃𝗮𝗻𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗶𝗰𝗲𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗮𝗻𝗱 𝗰𝗮𝗿𝗮𝗺𝗲𝗹 𝘀𝗮𝘂𝗰𝗲
ขอแนะนำ เครปหวานไส้ครีมสดกล้วยหอม ทานคู่กับกล้วยหอมคาราเมล ไอติมวนิลาและซอสคาราเมล

 

Under The Sun ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นำบางสิ่งบางอย่างมาสู่ แหล่งท่องเที่ยวพัทยา. พร้อมอาหารอร่อย บริการเป็นกันเอง สนุกสนาน
บรรยากาศและราคาที่สมเหตุสมผล การรับประทานอาหารและความบันเทิงแห่งนี้ สถานที่ที่อาณา อานัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา เหมาะสำหรับครอบครัว
และดำเนินชีวิตตามแนวคิด “สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน” พวกเรา เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. จนถึง 23.00 น.

เย็นวันศุกร์ กับวันเสาร์ มีดนตรีสดยาวตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่มเลยคะ ที่นี่ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแขกที่พักในโรงแรมเท่านั้น บุคคลภายนอกก็สามารถแวะมาชิมอาหารที่ร้านนี้ได้คะ

ตามมาได้เลยที่ Under the Sun – Pattaya
https://goo.gl/maps/12Qp47wudQLeyk7n8

 เปิดทุกวัน 11:00-22:00 น.

 สอบถามเพิ่มเติม m.me/underthesun.pattaya
033 – 098 – 888

ภาพรวมๆของโรงแรมนี้เป็นอีกที่พักที่ส่วนตัวรู้สึกประทับใจในการบริการ และ การจัดการพื้นที่การใช้งานทุกๆส่วนของทางโรงแรม และ ทั้งความสะอาด ที่พักอะไรทำได้ประทับใจมากๆ ห้องใหญ่ และ มีพื้นที่เยอะ รวมถึง ส่วนอื่นๆในโรงแรมทำได้ดี รวมถึงอาหารเช้า และพนักงานบริการได้ดีมากเช่นกัน แม้แต่พนักงานขนาดมีลูกค้าเข้้าพักจำนวนมากก็ยังให้บริการกันแบบยิ้มแย้มแจ่มใสไม่รู้สึกเหนื่อยกันเลยทีเดียว ขอชื่นชมจริงๆ แต่ช่วงนี้ถ้าใครไปอาจจะเจอคนเยอะพอสมควรแม้จะวันธรรมดาคะ และภาพรวมๆไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงเยอะ ทั้งครอบครัวมาเที่ยวกันเยอะมากๆ ถ้าหากมองเทียบกับราคากับที่อื่นก็ถือว่าค่อนข้างดีมากคะ

รายละเอียดโปรโมชั่นช่วงนี้ของโรงแรมคะ

(ANA ANAN Resort Pattaya )

T: +66 (0) 3309 8888
E: contact@anaanan.com

288 M.2, Soi Na Jomtien 20, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi 20250, Thailandเว็บไซต์ : http://www.anaanan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ana.anan.pattaya/
instargram : https://www.instagram.com/ana.anan.pattaya

#underthesun #underthesunpattaya #cafepattaya
#pattayacafe #pattaya #burger #burgerpattaya
#คาเฟ่พัทยา #ร้านอาหารพัทยา