M SOCIAL PHUKET เปิดตัว “THE VACAY COLLECTION” ใน DECENTRALAND ชวนท่อง Metaverse สัมผัสโรงแรมเสมือนจริงก่อนการเข้าพัก

M SOCIAL PHUKET เปิดตัว “THE VACAY COLLECTION” ใน DECENTRALAND
ชวนท่อง Metaverse สัมผัสโรงแรมเสมือนจริงก่อนการเข้าพัก

 

ภูเก็ต ประเทศไทย – ‘M Social Phuket’ (เอ็ม โซเชียล ภูเก็ต) แบรนด์โรงแรมสุดชิกระดับโลกแห่งแรกในภูเก็ต เปิดตัว “The Vacay Collection” ชวนท่อง Metaverse สัมผัสโรงแรมเสมือนจริงซึ่งตั้งอยู่ภายในโปรเจกต์​ M Social Decentraland พร้อมแจกรางวัลแบบจัดเต็มที่นำไปใช้ได้ในโลกแห่งความจริง ให้นักเดินทางได้ตื่นตาตื่นใจมากมาย

“The Vacay Collection” เชิญชวนนักเดินทางวาร์ปไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ณ M Social Phuket ใน M Social Decentraland เพียงคลิกนิ้วก็ฟินได้เหมือนไป “ภูเก็ต” จริง ๆ ไม่ว่าจะอาบแดดริมชายหาด เดินเล่นเอาเท้าจุ่มทะเล ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำสีฟ้าใส และเพลิดเพลินไปกับต้นปาล์มอันเงียบสงบที่พลิ้วไหวตามสายลมดิจิทัล

จุดเด่นของการผจญภัยเสมือนจริงกับ The Vacay Collection บน Metaverse นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว “ภูเก็ต” และการพักผ่อนที่โรงแรม “M Social Phuket” ล่วงหน้าแล้ว ยังมีโอกาสในการปลดล็อครางวัลมากมาย ผ่านมินิเกมแบบมีส่วนร่วมอีกด้วย โดยรางวัลประกอบด้วยคะแนน My Millennium 20,000 คะแนน บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ร้านอาหารของ M Social Phuket และรางวัลเข้าพักสุดหรู 2 คืนที่ M Social Phuket จุดหมายปลายทางใหม่สำหรับการพักผ่อนที่มีสีสันบนเกาะภูเก็ต

นายซอรัพ ปาร์การ์ด รองประธานอาวุโสกลุ่ม ฝ่ายขาย มิลเลนเนียม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Mr Saurabh Prakash, Group Senior Vice President, Commercial, Millennium Hotels and Resorts) กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้เห็น Millennium Hotels & Resorts ประสบความสำเร็จบน Metaverse ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสร้างสรรค์ที่เราเชื่อมต่อกับนักเดินทางใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดด้วยช่องทางใหม่ นอกจากนั้น แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับรางวัลที่น่าตื่นเต้น และเชิญชวนทุกคนให้มีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างแท้จริง”

“The Vacation Collection” นับเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ Millennium Hotels & Resorts (มิลเลนเนียม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท) ในการนำเสนอประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและแปลกใหม่ให้กับนักเดินทางทั้งในโลกเสมือนจริงผ่าน Metaverse และที่โรงแรมในทุกจุดหมายปลายทาง เดินทางไปสัมผัสกับทริปในฝันแบบเสมือนจริงก่อนใครง่าย ๆ ที่ M Social Decentraland ได้บน https://meta.msocial.com ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

ด้าน นายพีเจย์ มายันดิ ผู้จัดการทั่วไป M Social Phuket (Mr. Pjey Mayandi, General Manager of M Social Phuket) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับแขกสู่ M Social Decentraland ช่วยให้นักเดินทางที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีก้าวเข้าไปในโรงแรมของเรา และค้นพบความมหัศจรรย์ของภูเก็ตก่อนสำรองห้องพักจริง ๆ เราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางได้สำรวจจุดหมายปลายทางในฝัน ก่อนเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การจริงที่น่าประทับใจ”

ห้องพักและห้องสวีท Social จำนวน 418 ห้องของ M Social Phuket มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นมุมถ่ายภาพที่สาวกอินสตาแกรมต้องถูกใจ

‘M Social Phuket’ ตั้งอยู่ใจกลางย่านป่าตอง จุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ห่างจากหาดป่าตองที่ทรายขาวน้ำทะเลสีครามเพียงไม่กี่ก้าว รายล้อมด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และบีชคลับ ดึงดูดนักเดินทางยุคใหม่ด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ของโรงแรมสุดคูลที่เชื่อมต่อกับบุคลิกของผู้เข้าพัก ด้วยการผสานดีไซน์สุดเก๋ เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เทคโนโลยีที่ไร้รอยต่อ พร้อมการบริการระดับ 5 ดาว สู่นิยามใหม่ของการท่องเที่ยวภูเก็ตในแบบที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ และกลายเป็นโซเชียลแห่งใหม่ของนักเดินทางที่รักการสร้างสรรค์เหมือน ๆ กัน

M Social Phuket นับเป็นโรงแรมในเครือแบรนด์ M Social แห่งที่ 6 ของโลกที่ตั้งอยู่ทั่วเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในสิงคโปร์ ปารีส และนิวยอร์ก และยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยของ Millennium Hotels & Resorts (มิลเลนเนียม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท) แบรนด์ระดับโลกที่เป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และบริหารโรงแรมมากกว่า 145 แห่งใน 80 ประเทศทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก M Social Phuket ได้ที่ www.msocial.com/phuket พิเศษสำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 จะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรี 2 รายการ รวมถึงอาหารเช้าทุกวัน ส่วนลดค่าอาหาร 20% และอื่น ๆ อีกมากมาย
####