AZERAI ชวนสัมผัสอันซีน “เทศกาลเต็ด” อรุณแรกแห่งปีที่เวียดนาม

AZERAI ชวนสัมผัสอันซีน “เทศกาลเต็ด” อรุณแรกแห่งปีที่เวียดนาม

เวียดนาม (มกราคม 2567) – อเซไร (Azerai) กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในเวียดนาม ชวนชาวไทยไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ กับ เทศกาลตรุษญวณ หรือในภาษาเวียดนามเรียกว่า เต็ด (Tết Nguyên Đán) เฉลิมฉลองรุ่งอรุณใหม่อันสดใสของปี กับ 3 รีสอร์ทสุดหรูในอ่าว Ke Ga, Can Tho และ Hue

Azerai Ke Ga Bay รีสอร์ทสไตล์บูติกริมชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนขนาด 4.5 เฮกตาร์ ห่างจากชายฝั่ง Isandy ทอดยาวยาว 5 กิโลเมตร และมองเห็นประภาคาร Ke Ga ที่โดดเด่น จุดหมายปลายทางใหม่ของเวียดนาม ใช้เวลาเดินทางจากโฮจิมินห์ซิตี้เพียง 2.5 ชั่วโมง ด้วยทางด่วนสายใหม่ เชิญชวนผู้ที่รักชายหาดมาเพลิดเพลินกับเทศกาลเฉลิมฉลองบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ที่สวยงาม พร้อมต้อนรับนักเดินทางด้วยกิจกรรมมากมายในเทศกาลแห่งความสุขนี้

เรียนรู้การสานใบมะพร้าว ครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจด้วยคลาสเรียนสานใบมะพร้าว งานฝีมือสุดประณีต เป็นวิธีที่วิเศษในการใช้เวลาช่วงวันเริ่มปีใหม่กับการเรียรู้สิ่งใหม่ ๆ โต้ลมกับว่าวศิลปะท้องถิ่น สายลมทะเลอุ่น ๆ ที่อ่าว Ke Ga Bay ไม่เพียงเหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำเท่านั้น แต่ยังสร้างบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการเล่นว่าวบนชายหาดอีกด้วย กิจกรรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่จะสร้างสายสัมพันธ์ใหม่ ต้อนรับวันตรุษจีน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ สัมผัสละอองคลื่นกับกีฬาทางน้ำระดับโลก เทศกาลแห่งความสุขเป็นช่วงเวลาที่สร้างแรงบันดาลใจ ณ Azerai Ke Ga Bay ชายหาดทรายละเอียดอันงดงามและท้องทะเลระยิบระยับ เป็นเวทีสำหรับกีฬาทางน้ำระดับโลก เลือกสนุกได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น บอดี้บอร์ด วินด์เซิร์ฟ คายัค และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมคลาสเรียนฟรีสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก และ สัมผัสประสบการณ์โยคะริมหาดสำหรับทั้งครอบครัว หลังจากผ่านปีที่ยาวนาน โยคะริมหาดจะช่วยฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ และวิญญาณอีกครั้ง ช่วงเทศกาลนี้ บรรดาพ่อแม่และลูก ๆ มีโอกาสค้นพบกิจกรรมอันทรงจิตวิญญาณนี้ โยคะเบื้องต้นสำหรับผู้เริ่มต้น วันที่ 11 กุมภาพันธ์

Azerai Can Tho สถานพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันน่าหลงใหล ริมแม่น้ำโขง สัมผัสประสบการณ์หลากหลายที่ Azerai Can Tho เหมาะสำหรับทุกเพศวัย หลีกหนีความวุ่นวายไปดื่มด่ำกับความเขียวชอุ่มของรีสอร์ท เพลิดเพลินกับเสียงเพลงอะคูสติกสดใสและการรำฟ้อนแบบเวียดนาม พร้อมลิ้มลองอาหารรสเลิศและวัฒนธรรมท้องถิ่นอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารแห่งอาหารเวียดนาม สนุกสนานบนคอร์ทเทนนิส ประเพณีตรุษญวนที่สนุกสนานสำหรับทุกวัย ผู้เล่นจะพยายามทุบหม้อดินที่แขวนอยู่ด้วยคันไม้สั้น กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในสวนของ Azerai Can Tho ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และภายในหม้อดินแต่ละใบยังมีข้อความหรือของรางวัลซ่อนอยู่! เกมการล่าสมบัตินักสืบรอบบริเวณสวยงามของ Azerai Can Tho ทีมงานของโรงแรมจะซ่อนเบาะแสไว้ในสถานที่ต่าง ๆ รอคอยให้เด็ก ๆ มาค้นพบ กิจกรรมฟรีนี้จัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

Azerai La Residence, Hue รีสอร์ทสไตล์คฤหาสน์แนวอาร์ตเดโคริมฝั่งแม่น้ำหอม เผยโฉมโปรแกรมกิจกรรมและอีเวนต์สุดตื่นตาตลอดเทศกาลตรุษญวนเวียดนาม รวมถึงโอกาสในการคืนกำไรให้ชุมชนท้องถิ่น ชวนคนไทยมาพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พร้อมค้นหาเสน่ห์ของดินแดนแห่งมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเวียดนาม อาทิ การสร้างสรรค์งานฝีมือเพื่อการกุศลที่ Charity Corner ตลอดช่วงเทศกาล โรงแรมจะนำเสนอของขวัญตามฤดูกาลมากมาย ซึ่งล้วนผ่านการรังสรรค์ด้วยมือโดยชาวบ้านและช่างฝีมือท้องถิ่น การเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษนั้น นอกจากจะได้ของฝากอันเป็นเอกลักษณ์ ยังมั่นใจได้ว่ารายได้จะถูกนำไปบริจาคให้กับ Hope Center ศูนย์สนับสนุนเด็กด้อยโอกาสในเขตเว้ เพลิดเพลินกับการให้อาหารปลาและเรียนคัดลายมือเวียดนาม เรียนรู้ศิลปะการทำบั๋ญจุงอันเก่าแก่ของเวียดนาม บั๋ญจุงไม่ใช่แค่ขนมข้าวเหนียวแสนอร่อยเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมงคล เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก และ สัมผัสประสบการณ์อันน่าดึงดูดใจที่ตลาดดอกไม้เว้ ถนนดอกไม้เว้ อันตระการตาราวกับระเบิดสีสันและกลิ่นหอม ไม่มีอะไรจะเพลิดเพลินไปกว่าการทัวชมตลาดดอกไม้แห่งนี้เป็นเวลา 3 ชั่วโมง พร้อมคนรักของคุณ บนรถลีมูซีนส่วนตัว ชื่นชมกับดอกไม้หลากสีสันอลังการและสัมผัสบรรยากาศแห่งตรุษญวน (แนะนำให้จองทัวร์ล่วงหน้า)

ทั้ง 3 รีสอร์ทสุดหรูไตล์บูติคของ Azerai ในเวียดนาม พร้อมเนรมิตประสบการณ์อาหารรสเลิศหลากหลายในเทศกาลตรุษญวนปีนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง USD 220++ ต่อคืน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Azerai ได้ที่: www.azerai.com