โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทกล่องของขวัญสุดคลาสสิค “Doors of Wonder” Advent Calendars ปฏิทินพรีเมียมรุ่น Limited Edition ส่งมอบความสุขในช่วงเฟสทีฟซีซั่น

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทกล่องของขวัญสุดคลาสสิค “Doors of Wonder Advent Calendars ปฏิทินพรีเมียมรุ่น Limited Edition ส่งมอบความสุขในช่วงเฟสทีฟซีซั่น

           โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เตรียมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการให้ ส่งท้ายปลายปี กับชุดเซ็ทของขวัญสุดคลาสสิค Advent Calendars ไอเท็ม Must-Have ที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อเพื่อมอบให้กันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยในปีนี้ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Doors of Wonder ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู คลาสสิค ผ่านลายเส้นที่บรรจงวาดเป็นโครงสร้างตัวอาคารของโรงแรมบนกล่อง เพื่อสื่อถึงความเป็นตำนานที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี และพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเสมอมา

 

            โดยภายในกล่อง จะมาพร้อมกับลูกเล่นที่ซ่อนความสนุกไว้ในทุกๆลิ้นชัก ให้คุณได้เพลิดเพลิน และ ลิ้มรสชาติของช็อกโกแลตพราลีนโฮมเมด ในรูปทรง และรสชาติพิเศษต้อนรับฤดูหนาวที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน รวมทั้งหมด 24 ชิ้น โดยเชฟขนมหวานของโรงแรมได้รังสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาล Festive นี้โดยเฉพาะ ในราคาเซ็ทละ 1,059 บาท

            เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และส่งมอบความประทับใจให้กันในวันคริสต์มาสและ   ปีใหม่นี้ ด้วยเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ Doors of Wonder” Advent Calendars ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้แล้วที่ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2126-8866

#AnantaraSiamBangkok #Festive #MochaandMuffins