“ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “ห้างโรบินสัน” ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ลูกค้าคนสำคัญ และ 8 อาร์ติสท์หญิงแถวหน้าของไทย ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้หญิงในงาน ‘SHEPOSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้’

“ห้างเซ็นทรั จับมือ “ห้างโรบินสัน” ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ลูกค้าคนสำคัญ และ 8 อาร์ติสท์หญิงแถวหน้าของไทย ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้หญิงในงาน SHEPOSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้

 

 

ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสานต่อนโยบาย CRC GREEN & SUSTAINABLE RETAIL กับการเป็นองค์กรค้าปลีกต้นแบบเพื่อความยั่งยืนรายแรกของไทย ที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจในเครือเติบโตแบบก้าวกระโดดควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรและสังคมอย่างยั่งยืน โดยในโอกาสวันสตรีสากล 2023 (INTERNATIONAL WOMEN’S DAY 2023) ที่ผ่านมา “ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” ได้ร่วมฉลองความเป็นผู้หญิงผ่านงาน “SHEPOSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้” ซึ่งได้ผนึกกำลัง 8  อาร์ติสท์หญิงแถวหน้าของไทย จัดประมูลงานศิลป์ พร้อมร่วมกับพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ ได้แก่ แบรนด์เครื่องสำอาง KATE, ESTEE LAUDER, BSC BEAUTY, แบรนด์แฟชั่น LEE, GAMBOL แบรนด์เครื่องประดับ BEAUTY GEMS แบรนด์ชุดชั้นใน WACOAL, BSC LINGERIE แบรนด์ในเครืออย่าง DEFRY 01 WOMEN, LOLITA , EASY PIECES และ ALUMNUS WOMEN และแบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ALPRO รวมถึงธุรกิจในเครือ ได้แก่ เซ็นทรัลพัฒนา, ท็อปส์, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และลูกค้าคนสำคัญ มอบของใช้จำเป็นและเงินสมทบ (ไม่หักค่าใช้จ่าย) รวมมูลค่า 2,685,860 บาท (สองล้านหกแสนแปดหมื่นห้าพันแปดร้อยหกสิบบาท) แก่ 3 มูลนิธิ ได้แก่ (1) มูลนิธิเพื่อนหญิง (2) มูลนิธิศูนย์เพื่อน้องหญิง และ (3) FREEDOM RESTORATION PROJECT เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ ส่งเสริมพลังบวกของผู้หญิง พร้อมทั้งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ก่อให้เกิดความเสมอภาคอย่างแท้จริงว่า ‘ผู้หญิงทำได้’


โดยห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน มีความมุ่งมั่นที่จะส่งต่อพลังบวกแก่ผู้หญิงทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเดินหน้าในการเป็นส่วนสำคัญของการขับเคลื่อนสังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้หญิง ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้อย่างยั่งยืน