หนีร้อนไปนอนทะเล พร้อมฟิตสุขภาพให้แข็งแรง กับโปรแกรม “Rock & Soul Month” ที่ “โรงแรมฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์”

หนีร้อนไปนอนทะเล พร้อมฟิตสุขภาพให้แข็งแรง
กับโปรแกรม “Rock & Soul Month” ที่ “โรงแรมฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์”

 

มัลดีฟส์ – “โรงแรมฮาร์ดร็อก มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ตริมชายหาดระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ภายในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ชวนคนรักสุขภาพ มาพักผ่อนบนเกาะกลางมหาสมุทรอินเดีย พร้อมฟิตร่างกายให้แข็งแกร่ง กับโปรแกรม “Rock & Soul Month” เทศกาลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบจัดเต็ม

เทศกาล “Rock & Soul Month” เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 7 เมษายน 2566 ที่สายสุขภาพจะได้สนุกกับกิจกรรมที่อัดแน่น ตั้งแต่คลาสออกกำลังกายแบบหนัก ๆ ไปจนถึงการฟื้นฟูจิตใจ จากเช้าจรดพระอาทิตย์ตกดิน อาทิ การวิ่งตอนเช้า โยคะริมชายหาด การฝึกศิลปะการต่อสู้ การป้องกันตัว ฟิตเนส เต้นรำ โรงยิมในน้ำ คลาสทดสอบความแข็งแกร่ง โภชนาการ และคลาสไลฟ์สไตล์ รวมถึงการดำน้ำตื้น โดยสามารถสร้างโปรแกรมเฉพาะบุคคลได้อย่างลงตัว

 

สำหรับแขกตัวน้อย ก็มีกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ มากมาย อาทิ ฮอปสก๊อต ฮูลาฮูป และการเล่นกล ไปจนถึงคลาสเต้น ศิลปะการต่อสู้ โยคะเด็ก ศิลปะกลางอากาศ และอีกมากมาย! ฝึกสอนโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ 2 คน ได้แก่ Danny O’Sullivan ผู้เชี่ยวชาญด้านการเคลื่อนไหวและการฝึกความแข็งแกร่งที่สามารถช่วยให้นักกีฬาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้นและลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ Kristie Walker นักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์ซึ่งใช้เวลา 15 ปีในการช่วยให้ผู้คนสร้างชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและนิสัยการกิน เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพอย่างแท้จริง ร่วมด้วย Amanda ฟิตเนสเทรนเนอร์ที่นำพลังมาสู่ทุกชั้นเรียน Xenia ผู้สอนศิลปะกลางอากาศที่เชี่ยวชาญด้านยิมนาสติกที่สวยงาม Mooza ครูสอนโยคะที่ผสมผสานระหว่างการฝึกสมาธิและความท้าทายในแต่ละคลาส และ Rafa ผู้สอนเทคนิคการป้องกันตัวบราซิลเลียนยิวยิตสูสายดำ แล้วปิดท้ายด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและปรนนิบัติผิวพรรณอย่างเต็มที่ด้วย “Aloha Package” ใหม่ที่ Rock Spa®! ในราคาเพียง USD 185++ ต่อท่าน หรือ USD 345++ สำหรับคู่รัก กิจกรรมทั้งหมดในช่วงเดือน Rock & Soul ฟรีสำหรับผู้เข้าพัก ในราคาเริ่มต้น 525 เหรียญสหรัฐต่อห้องต่อคืน

โรงแรมฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์ ตั้งอยู่ภายใน CROSSROADS มัลดีฟส์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนแบบผสมผสานแห่งแรกในมหาสมุทรอินเดีย ใช้เวลาเดินทางโดยเรือเร็วเพียง 15 นาทีจากสนามบินมาเล่ ภายในโรงแรมออกแบบร่วมสมัยภายใต้ธีมดนตรี ประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าหรูหรา 178 ห้อง รวมถึงพูลวิลล่าเหนือน้ำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกาย Body Rock®, Rock Spa®, Rock Shop® และร้านอาหารและสถานบันเทิงที่หลากหลาย เช่น The Elephant and The Butterfly ร้านอาหารริมชายหาดสไตล์ละตินอเมริกาที่มีชีวิตชีวาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Frida Kahlo และ Diego Rivera และ Hard Rock Cafe® แบรนด์อเมริกันแท้

ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์ ได้ที่ www.hardrockhotels.com/maldives

####