ห้างโรบินสัน เปิด 2 บิ๊กแคมเปญ “ROBINSON EVERYDAY SPECIAL” และ “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” จัดเต็มซูเปอร์ดีล! มัดรวมไอเดียช้อปของขวัญเดือนแห่งความรัก พร้อมชี้เป้าไอเทมโดนใจสุดคุ้มค่าถูกใจทั้งคนให้และคนรับ ครบทั้งครอบครัว

ห้างโรบินสัน เปิด 2 บิ๊กแคมเปญROBINSON EVERYDAY SPECIAL” และ
ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” จัดเต็มซูเปอร์ดีล! มัดรวมไอเดียช้อปของขวัญเดือนแห่งความรัก พร้อมชี้เป้าไอเทมโดนใจสุดคุ้มค่าถูกใจทั้งคนให้และคนรับ ครบทั้งครอบครัว

 

เทศกาลส่งมอบความสุขให้คนที่เรารักในวันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่ยังนึกไม่ออก และมองหาไอเดียใหม่ๆ ในการเลือกซื้อของขวัญให้คนรัก งานนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล
เดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จึงจัดแคมเปญช้อปสุดสนุกแบบเอ็กซ์ตร้าพลัสทั้งส่วนลดและของสมนาคุณ กับแคมเปญ ROBINSON EVERYDAY SPECIAL” และ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” อัดแน่นไปด้วยไอเทมของขวัญโดนใจ ทั้งสินค้าราคาพิเศษและสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก       แบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ  พร้อมไกด์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญที่รับประกันได้ว่าถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้ไม่มีเฟลในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้แน่นอน!

  1. KHAKI BROS

เริ่มต้นกันที่ของขวัญสำหรับหนุ่มๆ กับแบรนด์ KHAKI BROS (คาคีโบรส์) แฟชั่นลำลองแบรนด์ไทยสไตล์นิวยอร์คเกอร์ที่กำลังมาแรง ใส่สบายและดูดีในแทบทุกสถานการณ์ กับเสื้อโปโลแขนยาวสลับสีเขียวขี้ม้าและสีกรมท่า แมทช์ได้กับหลายลุค ทั้ง
ลุคเนี๊ยบเบาๆ กับกางเกงชิโน หรือจะใส่แมทช์กับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบก็ได้ลุคเท่แบบสายสตรีท คุณผู้ชายใส่แล้วเลเวลความฮอตจะพุ่งปรี๊ดขึ้นทันที! จากราคาปกติ 1,390 บาท ลด 30% เหลือเพียง 973 บาท

  1. JACOB New Collection

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบใหม่สไตล์เรียบเท่ให้คนรู้ใจสักใบ แนะนำกระเป๋าใส่ธนบัตรรุ่นใหม่จาก
แบรนด์
JACOB กระเป๋าหนังที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูทรงแนวนอน โดยมีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง พร้อมช่องใส่บัตรเครดิต มีให้เลือกด้วยกัน 2 สียอดฮิตคือสีดำและสีเทา ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก แถมเสริมลุคหนุ่มๆ ให้ดูคูลขึ้นไปอีก จากราคาปกติ 1,500 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 1,050 บาท

  1. GARMIN FORERUNNER 955 SOLAR BLK RB

คู่รักสายสปอร์ตต้องห้ามพลาด กับสมาร์ทวอทช์ รุ่น Forerunner 955 Solar (RB) สี Black จาก GARMIN สำหรับการวิ่งและไตรกีฬา มาพร้อมระบบ Solar Charging รองรับทั้งระบบหน้าจอสัมผัสหรือแบบปุ่มกดตามปกติ มีฟังก์ชั่น Running Power และ Running Dynamics สามารถอ่านข้อมูลสมรรถภาพเชิงลึกเพื่อสายวิ่งโดยเฉพาะ จะใส่ออกกำลังกายหรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น อีกทั้งยังแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคอีกด้วย ราคาพิเศษ 21,390 บาท

  1. MONTBLANC MBF LEGEND22 – EDT100 + 7.5 + SG100

น้ำหอมในตำนาน! สำหรับหนุ่มหล่อนุ่ม สุขุม แต่อ่อนโยน MONTBLANC LEGEND มาพร้อมกับขวดสีดำเงาวาวดีไซน์
เรียบเท่ที่ออกแบบโดยนักออกแบบปากกา Meisterstück ภายใต้คอนเซปต์ที่น่าสนใจ รังสรรค์ให้กลิ่นมีความเข้มแข็งแต่อ่อนโยน สะกดใจให้สาวๆ เคลิบเคลิ้มหลงใหลราวกับต้องมนต์ ในเซ็ตประกอบด้วยน้ำหอม MONTBLANC LEGEND EDT 100 มล. น้ำหอม MONTBLANC LEGEND EDT ขนาดพกพา 7.5 มล. และ SG น้ำหอม MONTBLANC LEGEND 100 มล. ราคาพิเศษ 4,150 บาท

  1. KRUPS เครื่องชงกาแฟแรงดัน KRUPS KP2401

คอกาแฟต้องมีติดบ้านไว้มัดใจแฟน กับเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติแบรนด์ KRUPS เครื่องชงกาแฟแบบออโต้แคปซูลที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่สุดของ NESCAFE Dolce Gusto ใช้งานด้วยระบบ LED Control Ring สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น แต่ประสิทธิภาพแรงดัน 15 บาร์ เทียบเท่าเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้กาแฟแก้วโปรดดุจบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ถึงบ้าน จากราคาปกติ 4,990 บาท ลด 40% เหลือเพียง 2,990 บาท

  1. MIDO BARONCELLI SIGNATURE LADY COLOURS

มาที่ไอเทมของขวัญสำหรับสาวๆ กันบ้าง เติมสีสันความสนุกให้กับทุกเวลาของคุณและคนที่คุณรักด้วยความหรูหราสวยงามของเรือนเวลา BARONCELLI SIGNATURE LADY COLOURS จากแบรนด์ MIDO ด้วยความวิจิตรงดงามของเปลือกหอยมุกบนหน้าปัดพร้อมประดับเพชรแท้ 4 จุดให้ความเรียบหรูดูแพงสำหรับสาวๆ ผู้สวมใส่ พิเศษมีสายให้เปลี่ยนได้อีก 4 สาย ให้สาวๆ สายแฟฯ ปรับเปลี่ยนสีสันให้เข้ากับลุคและสไตล์ในทุกโอกาส จากราคาปกติ 35,300 บาท ลด 15% เหลือเพียง 30,005 บาท

  1. BURBERRY BBY HER EDP XM22 – EDP100 + BL75 + PS10 22

เผยเสน่ห์ที่สมบูรณ์แบบ สะท้อนรสนิยมที่มีระดับให้กับสาวๆ ด้วยเซ็ตน้ำหอม Burberry Her จากแบรนด์ BURBERRY ของขวัญสุดล้ำค่าสำหรับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองกับคนรักในวันวาเลนไทน์ ในเซ็ตประกอบด้วยน้ำหอม Burberry Her EDP 100 มล. Body Lotion 75 มล. และ น้ำหอม Burberry Her EDP ขนาดพกพา 10 มล. ราคาพิเศษ 6,380 บาท

  1. SULWHASOO CONCENTRATED GINSENG BRIGHTENING SERUM 50ml

เซรั่มปลดล็อคความสว่างใสจาก Sulwhasoo อีกหนึ่งไอเทมสำหรับสาวๆ ผู้รักสวยรักงาม มอบผิวสวยเปล่งประกายแบบสาวเกาหลีด้วย Melasolv™ ซึ่งเป็นสูตรปรับปรุงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถมอบความกระจ่างใสได้ถึง 7 ประการ
ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ แต่ยังปรับโทนสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น โปร่งแสงมากขึ้น พร้อมคืนความเรียบเนียน และมอบการดูแลที่อ่อนโยนด้วยสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาพิเศษ 6,750 บาท

  1. GUESS กระเป๋ารุ่น QG876272 REGILLA HOBO

ความลักซ์ชูมาเคาะประตูเรียกแล้ว อีกระดับความหรูหราแสนซนสไตล์สาว GUESS ด้วยกระเป๋าสะพายสีหวานเหมาะกับวันออกเดท รุ่น QG876272 REGILLA HOBO คล่องตัวด้วยสายสะพายข้างขนาดกระชับ ดีไซน์หวานซ่อนเปรี้ยวชวนค้นหา สะดุดตาด้วยสีชมพูนู้ดแลดูสวยสไตล์ลูกคุณ สะพายกับชุดไหนก็เสริมลุคให้ดูเรียบหรู ดูแพง น้อยแต่มากที่แท้ทรู หนุ่มคนไหนอยากได้ใจสาวๆ ต้องจัดไอเทมนี้เลย! ราคาพิเศษ 5,290 บาท

  1. GOLD MASTER

ของขวัญที่เปี่ยมด้วยความหมายและความเลอค่าแด่คนที่คุณรัก กับแหวนดอกไม้ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากแบรนด์ GOLD MASTER ด้วยความวิจิตรงดงามของตัวเรือนลายดอกไม้ตามแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของ GOLD MASTER ให้ความรู้สึกอ่อนช้อย สง่างาม และแน่นอนว่าหรูหรา สะดุดตา ไม่เหมือนใคร เป็นเครื่องประดับอีกชิ้นที่สาวๆ คนไหนได้รับ จะต้องปลื้มปริ่มประทับใจไปอีกนาน จากราคาปกติ 31,920 บาท ลด 10% เหลือเพียง 28,700 บาท

 

พร้อมพบกับดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก 2 บิ๊กแคมเปญของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น…

  • ROBINSON EVERYDAY SPECIAL: แคมเปญสำหรับครอบครัวสายช้อปที่ชอบ “ส่วนลด” พิเศษทุกวัน
    เซอร์ไพรส์ทุกดีล
    ให้คุณได้ช้อปทัน และไม่พลาดของดีของเด็ด ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ที่ห้าง
    โรบินสัน 31 สาขา
    ได้แก่ พระราม 9 แฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต ศรีนครินทร์ รัตนาธิเบศร์ บางรัก สุขุมวิท เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พิษณุโลก อุบลราชธานี สกลนคร ศรีราชา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี1 จันทบุรี ระยอง สระบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ราชบุรี ลพบุรี มหาชัย ตรัง หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช2 สุราษฎ์ธานี นครศรีธรรมราช1 ภูเก็ต และจังซีลอน
  • รับดิจิทัลคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,300 บาท จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป

 

  • ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น: สำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ ‘ของสมนาคุณ’ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ที่ห้างโรบินสัน 20 สาขา ได้แก่ ราชพฤกษ์ ลาดกระบัง สมุทรปราการ ศรีสมาน อยุธยาพาร์ค เซ็นทรัลอยุธยา เพชรบุรี ปราจีนบุรี บ่อวิน ชลบุรี(อมตะนคร) บ้านฉาง บุรีรัมย์ ชัยภูมิ มุกดาหาร ร้อยเอ็ด สุรินทร์ กำแพงเพชร พะเยา แม่สอด และถลาง

 –      สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 50%

      รับของสมนาคุณสุดพิเศษ ชุดกล่องอาหาร 2 ใบ พร้อมช้อนส้อม มูลค่า 199 บาท และชั้นอเนกประสงค์ 3 ชั้น มูลค่า 799 บาท และเครดิตเงินคืนสูงสุด 800 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

–      รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกในทุกแคมเปญฯ ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE