ยูเนี่ยนแพนฯ  จัดงาน “Wedding Expo” จัดยิ่งใหญ่เอาใจคู่รักต้อนรับเทศกาล “วาเลนไทน์”

ยูเนี่ยนแพนฯ  จัดงาน “Wedding Expo” จัดยิ่งใหญ่เอาใจคู่รักต้อนรับเทศกาล “วาเลนไทน์”

ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รัก ที่มีแผนเตรียมจัดงานวิวาห์ในช่วงต้นปี หรือกำลังวางแผนแต่งงาน  ด้วยการจัดงานใหญ่ “Wedding Expo งานเดียวครบเรื่องวิวาห์ เพื่อต้อนรับเทศกาล “วันแห่งความรัก” หรือ “วันวาเลนไทน์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รับโปรแรง วาเลนไทน์ ให้รีบแต่ง” พร้อมยกขบวนทัพ เวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศไทย กว่า 8 แบรนด์ดัง มาร่วมประชัน ชุดวิวาห์ คอลเลคชั่นใหม่ของปี 2566 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่มาพร้อมของแจก และของแถมมากมาย จนคุณแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง สำหรับคู่รัก 50 คู่แรก จอง Package ในงาน 10,000 ขึ้นไป รับฟรี แก้วน้ำและหมอนคู่รัก มูลค่า 650 บาท งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1119 กุมภาพันธ์ 2566  ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 9

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า มหกรรม Wedding Expo ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคู่รัก ที่กำลังเตรียมวางแผนจัดงานวิวาห์ รวมถึง เป็นการต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ “ขณะเดียวกัน ยังเรียกได้ว่า เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำในธุรกิจการจัดงานแต่งงานครบวงจร และห้องเสื้อชั้นนำ ที่จะมานำเสนอแพ็คเกจ การจัดงานแต่งงานแบบสุดคุ้ม ที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ รวมถึง โปรโมชั่นสุดพิเศษ 29,000 บาท ก็สามารถจัดงานแต่งงานได้แล้ว ซึ่งเวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นนำที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย เฌอติน ไบรดอล สตูดิโอ (Choetin Bridal Studio), The Moment by with Love Studio, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เคนนี่ เดอร์ลามัวร์,  COCO CHIC STUDIO, Finale Wedding Studio, The Classic Studio and Planner และ Amata Wedding Studio.”

คุณฉัตรวิไล พิทักษ์วงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด “เฌอติน ไบรดอล สตูดิโด (Choetin Bridal Studio)” ย่านศรีนครินทร์ กล่าวถึงการจัดงาน Wedding Expo ล่าสุดว่า ครั้งนี้ทางสตูดิโอ มาไม่ซ้ำเดิมจริงๆ “เราจะเปิดตัวชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ของปี ที่มีอยู่กว่า 10 ชุด ที่นำมาจัดแสดงให้คู่บ่าวสาวให้สัมผัสกัน โดยเฉพาะเทรนด์ชุดแต่งงาน ที่เน้นสไตล์เรียบโก้ แต่สวยหรูมากขึ้น ขณะเดียวกันยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษลดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ในทุกแพ็กเกจ และไม่เพียงเท่านั้นในปีนี้ ยังถือเป็นปีแรกที่ทาง เฌอติน ไบรดอล สตูดิโอ เปิดตัวบริการ ออแกไนซ์ เป็นครั้งแรก เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคู่บ่าวสาว ในการจัดงานวิวาห์ ได้อย่างตรงใจ”

คุณปาณิสรา ม่วงปั่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด The Moment by with Love Studio เวดดิ้งสตูดิโอ ในย่านทองหล่อ กล่าวว่า  “ไฮไลท์ของชุดแต่งงานครั้งนี้  ทางสตูดิโอ ได้เตรียมชุดคอลเลคชั่นใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจ ใหกับทุกคู่รักภายในงาน ซึ่งมีตั้งแต่ชุดลูกไม้ รวมถึงชุดที่เป็นงานปัก ตลอดจนชุดไทยที่สวยงาม พร้อมเนรมิตเจ้าสาว ให้สวยดุจเจ้าหญิง นอกจากนี้ เรายังเป็นสตูดิโอ ที่ให้บริการตั้งแต่การเตรียมงาน ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไปจนถึงมีสถานที่จัดงานแต่งงาน ถือเป็นสตูดิโอครบวงจรจริงๆ โดยมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กับแพ็คเกจงานวิวาห์ 49,999 บาท พร้อมเช่าตัดชุดเจ้าสาว 1 ชุด หรือ โปรโมชั่นสุดคุ้ม 29,999 เช่าชุดเจ้าสาว แถมชุดเจ้าบ่าวอีก 1 ชุด รวมถึงโปรโมชั่นสถานที่จัดงานแต่งงานเริ่มต้นที่ 189,000 บาท พร้อมอาหารจัดเลี้ยงสำหรับ 100 คน มาให้ทุกคู่รักได้เลือกตามงบประมาณด้วย”

คุณพนิดา มูลบัวตา ผู้จัดการทั่วไปของ IMAGINE Studio & Planner ย่านรามคำแหง กล่าวถึง การมาร่วมงาน ในครั้งนี้ว่า “เราเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอชุดแต่งงานที่มีความถนัด และเชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงาน รวมถึงการเป็นออแกไนซ์ ขณะเดียวกัน ในการจัดแสดงง่นภายในงานครั้งนี้ เรายังได้นำชุดวิวาห์ที่เป็น คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของทางสตูดิโอ มาจัดแสดง โดยชุดส่วนใหญ่ จะเป็นชุดลูกไม้ ที่ผสมผสานกับงาน กลิตเตอร์ ที่จะสร้างความมีเสน่ห์ และเป็นประกายให้กับเจ้าสาวมากขึ้น สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน เรามีชุดเจ้าสาวในทุกคอลเลคชั่นให้เลือก โดยเริ่มต้นที่ 29,000 บาท”

คุณอัฐพล จันทร์มณี ผู้จัดการร้าน เคนนี่ เดอร์ลามัวร์ อีกหนึ่งเวดดิ้งสตูดิโอ ย่านลาดพร้าว กล่าวว่า  “ไฮไลท์ของเราในครั้งนี้ จะเป็นชุดวิวาห์ ที่ออกแบบใหม่ล่าสุด ทั้งชุดสากล และชุดไทย สำหรับคู่รัก ที่กำลังมองหาชุดวิวาห์  ที่มีไลฟ์ไตล์ ไม่ซ้ำแบบใคร เน้นงานปักที่สวยงาม และการดีไซน์ลูกไม้ ที่ดูมีความทันสมัย เป็นเจ้าสาวยุคใหม่ รวมถึงมีบริการออกแบบชุดแต่งงานให้กับบ่าวสาว ที่ต้องการชุดวิวาห์ในสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดออแกไนเซอร์  30 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงโปรโมชั่นเช่าชุดเจ้าสาว แถมชุดเจ้าบ่าว 2 ชุด ในราคา  26,900 บาท และโปรโมชั่น ตัดชุดเจ้าสาว เริ่มต้นที่ 29,000 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 10 คู่รักเท่านั้น”

คุณอัจฉรา อดุลย์พิจิตร ผู้จัดการร้าน COCO CHIC Wedding Studio ย่านพระราม 3 กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับ วันวาเลนไทน์ ในปีนี้ เรามาพร้อมกับชุดเจ้าสาวในเทรนด์ ลักชัวรี่สไตล์ ที่ยังคงกลิ่นอายของโคโคชิค อาทิ ชุดยกน้ำชาที่เป็น คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มีความโมเดิร์น โดยทุกชุดมีการดีไซน์ และตัดเย็บโดยดีไซเนอร์ของโคโคชิค ใช้ผ้าไหมเนื้อดีนุ่มนวลจากญี่ปุ่น ที่ทำให้เจ้าสาวดูสง่า และมีความทันสมัย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น เช่าชุดเจ้าสาว 1 ชุดมูลค่า 29,900 บาท ที่สามารถเลือกชุดเจ้าสาวได้ทุกนิวคอลเลคชั่น มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท พร้อมเช่าฟรีชุดเจ้าบ่าวอีก 1 ชุดกันเลย”

คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ กรรมการผู้จัดการ แห่ง Finale Wedding Studio ย่านลาดพร้าว 112 กล่าวว่า เวดดิ้ง เอ็กซ์โป ครั้งนี้ เรียกว่าเป็นงานแรก ที่ฟินาเล่ ได้เปิดตัว คอลเลคชั่นชุดวิวาห์ใหม่ล่าสุด ที่เน้นการรคัดสรรเนื้อผ้า ที่สั่งทอเป็นพิเศษ รวมถึงงานปัก ที่เป็นสไตล์ย้อนยุค ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพ โดยช่างฝีมือทางด้านชุดวิวาห์โดยเฉพาะของทางสตูดิโฮ ซึ่งจะเนรมิตให้เจ้าสาวสวยสง่าที่สุดในวันแต่งงาน นอกจากนี้ ทางสตูดิโอ ยังมีบริการเวดดิ้ง แพลนเนอร์ รวมไปถึง ออแกไนเซอร์  แบบครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงาน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคู่รัก ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 29,999 บาท ก็สามารถจัดงานแต่งงานได้แล้ว”

คุณสุวรรณรัตน์ เศรษฐวงศ์ ผู้จัดการร้าน The Classic Studio and Planner ในซอยทองหล่อ ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 24 ปี กล่าวด้วยว่า “จุดเด่นในงานครั้งนี้ ของเดอะ คลาสสิค เราจะมีคอลเลคชั่นใหม่ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ อาทิ อิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมนี ที่จะมีความโดดเด่นอยู่ที่ การปักคริสตัล ที่มีความแววาว ขณะที่แพทเทิร์นของชุด ก็ได้รับการออกแบบให้เข้ารูปกับสรีระของเจ้าสาว ทำให้สวยสง่า และหรูหรา นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองแพคเกจในงาน สามารถเลือกของแถม ระหว่าง การ์ดแต่งงาน 100 ใบ หรือ ภาพแต่งงานขนาดโปสเตอร์ 1 ใบ โดยของแถมมีจำนวนจำกัด เพียง 10 คู่รัก ต่อวัน ตลอดวันจัดงานเวดดิ้ง เอ็กซ์โป”

คุณนฤกร ศรีวณิชชากร ผู้จัดการ Amata Wedding Studio ย่านสุขุมวิท กล่าวว่า งาน Wedding Expo ที่จัดขึ้นต้อนรับวันวาเลนไทน์ เดือนกุมภาพันธ์ นี้ ถือเป็นครั้งแรก ที่ทางสตูดิโอ เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดวิวาห์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุด ที่เน้นความหรูหรา และความอลังการ โดยเน้นงานปักที่สวยงามเพื่อให้เจ้าสาวได้สวยที่สุดในงานแต่งงาน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ เช่าชุดวิวาห์ในราคาเริ่มต้น ที่ 25,000 บาทเท่านั้น

นอกจากแพ็คเกจราคาที่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จะนำมาลดกระหน่ำ เพื่อคู่บ่าวสาวแล้ว คู่รัก คู่วิวาห์  50 คู่แรก ที่จอง Package ภายในงาน 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี แก้วน้ำและหมอนคู่รัก มูลค่า 650 ฟรี  งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 9