ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แท็กทีม 2 เซเลบริตี้สาว แชร์พิกัด “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” เช็คอินความสนุกส่งท้ายปี กับแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แท็กทีม 2 เซเลบริตี้สาว แชร์พิกัด “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY”

เช็คอินความสนุกส่งท้ายปี กับแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

เทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จึงไม่พลาดที่จะจัดเต็มกับบิ๊กแคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสันไลฟ์สไคล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น 2023) กับการเป็น “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข…หมุนรอบตัว” เนรมิตศูนย์การค้าให้เป็นที่สุดของเดสติเนชั่นของการกิน ช้อป เที่ยว ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมบรรยากาศการตกแต่งสุดอลัง                     ดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 –  10 ม.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

            งานนี้ 2 เซเลบริตี้สาวเลยขอแท็กทีมมาปักหมุดเช็คอิน สัมผัสสีสันความสนุกสุดเฟสทีฟ พร้อมแชร์โมเมนต์กิน ช้อป เที่ยว เพื่อเป็นไอเดียให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มาเอนจอยความสนุกในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยกัน เริ่มที่…

 

เซเลบสาวสุดคูล ออร่า – ธัณย์สิตา กังวานณรงค์กุล กล่าวว่า “ปกติช่วงเทศกาลปลายปีที่มีวันหยุดยาว ๆ ถ้าออร่าไม่ได้มี     แพลนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ส่วนใหญ่ก็จะชอบพาครอบครัวออกมาทานอาหารนอกบ้านกันค่ะ ซึ่งที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ถือว่าเป็นลิสต์สถานที่อันดับต้น ๆ ที่ออร่านึกถึง เพราะมีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ให้เลือก แถมเขายังมีให้ทั้งช้อป และมีมุมถ่ายรูปเฟสทีฟสำหรับสายคอนเทนต์อย่างต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์การค้า และมุมสวยอื่นๆ อีกมากมาย ได้รูปสวย ๆ กับครอบครัวเพื่อเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดี ๆ แฮปปี้มากเลยค่ะ ใครที่ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหนช่วงวันหยุดยาวพาครอบครัวมาเช็คอินที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ได้ การันตีว่าจะได้กิน ช้อป เที่ยว ครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ

ด้านอีกหนึ่งเซเลบสาวสายชิล ซินนี่ – ปภัสรา นามวงศ์ ก็ได้มาร่วมแชร์ไอเดียโมเมนต์ดี ๆ ในช่วงเทศกาล
ส่งท้ายปลายปีว่า “ซินนี่เป็นคนอินกับช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้มาก ๆ ค่ะ เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างดูสนุก มีสีสัน โดยเฉพาะการได้เห็นต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ ๆ ตกแต่งสวย ๆ ทำให้มีความสุขอยากบอกไม่ถูกเลยค่ะ และแน่นอนสิ่งที่จะต้องทำก็คือการถ่ายรูปเยอะ ๆ (หัวเราะ) และจะต้องชวนเพื่อนและครอบครัวมาเอ็นจอยด้วยกันทุกปี อย่างเช่นที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ซินนี่ต้องไม่พลาดมาเก็บโมเมนต์ดี ๆ แบบนี้ แถมเขายังมีครบทั้งกิน ช้อป เที่ยว เรียกได้ว่ามาที่เดียวไม่ต้องไปต่อที่อื่นเลยเวลาชวนครอบครัวและเพื่อน ๆ มาก็จะแฮปปี้และสนุกกันสุด ๆ เลยค่ะ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังจัดเต็มความประสบการณ์สุดสนุกเพื่ออัปเลเวลความสุขส่งท้ายปีกับไฮไลต์ของแคมเปญฯ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ต้นคริสมาสต์ประดับไฟสูง 12 เมตร ที่ 5 สาขา ได้แก่ บ้านฉาง, ฉะเชิงเทรา, เพชรบุรี, ถลาง และราชพฤกษ์ พร้อมสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองส่งท้ายปีที่สาขาใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสัน          ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์

– (วันที่ 24 ธ.ค. 65  – 2 ม.ค. 66ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิตบรรยากาศ CARNIVAL ที่มาพร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิคกับการจำลองชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน พร้อมจัดเต็มกับขบวนพาเหรดของเหล่าซานต้า และกิจกรรม Workshop สุดสนุก อีกทั้งร่วมเล่นเกมส์รับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักฟรี! (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปภายในสาขาราชพฤกษ์ครบ 500 บาทขึ้นไป

– (วันที่ 24 ธ.ค. 65) พบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์  ที่จะมามอบความสนุกแบบฟินๆ ให้เหล่าแฟนคลับและครอบครัวนักช้อป

            – (วันที่ 25 ธ.ค. 65) ฉลองคริสมาสต์ไปกับ THE TOYS ที่ขนซิงเกิลสุดฮิตมามอบความสนุกแบบสุดประทับใจ และ     อีกหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา

มาร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกที่มอบประสบการณ์กิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 –  10 ม.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON LIFESTYLE