ห้างโรบินสัน ชวนครอบครัวนักช้อปทั่วไทยปักหมุด “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  พร้อมไกด์ไอเดียช้อปไอเทมของขวัญสุดประทับใจส่งท้ายปี กับแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023”

ห้างโรบินสัน ชวนครอบครัวนักช้อปทั่วไทยปักหมุด “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  พร้อมไกด์ไอเดียช้อปไอเทมของขวัญสุดประทับใจส่งท้ายปี กับแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023”

เทศกาลส่งมอบความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึง หลายๆคนคงกำลังหาไอเดียการเลือกซื้อของขวัญ
ชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้กับครอบครัวและคนรัก งานนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปของทุกครอบครัวทั่วไทย จึงจัดซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน เมจิคอล เซเลเบรชั่น 2023) กับการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” ที่อัดแน่นไปด้วยไอเทมของขวัญ และบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมบรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ พร้อมไกด์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญที่รับประกันว่าคนรับจะต้องถูกใจแบบตะโกนแน่นอน มีไอเทมอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย……

  1. MARC JACOBS DAISY EVER SO FRESH EDP 125ML

เริ่มต้นกันที่น้ำหอมจากแบรนด์ MARC JACOBS กลิ่น DAISY EVER SO FRESH  มอบกลิ่นหอมติดทนนานในแบบซีตรัส
อันชุ่มฉ่ำ ชวนให้นึกถึงแสงอาทิตย์อันอบอุ่น ผสานกับกลิ่นฟลอรัลของน้ำดอกกุหลาบในฮาร์ทโน๊ตและปิดท้ายด้วยแคชเมียร์วู้ด
มอบความเบาสบายแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความอบอุ่น ที่มาพร้อมความหอมหวาน สดชื่น จะซื้อให้เป็นของขวัญตัวเอง หรือซื้อให้กับคนที่รัก รับรองว่าใครได้รับก็ต้องถูกใจของขวัญชิ้นนี้  ราคาปกติ 5,750 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 4,888 บาท

  1. SHISEIDO VITAL PERFECTION INTENSIVE WRINKLE SPOT TREATMENT HOLIDAY COLLECTION 20 ML

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับไอเทมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคนรักสวยรักงาม กับครีมสูตรเข้มข้น เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างตรงเฉพาะจุด ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลวดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้นานาชนิด อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่นอย่าง ORIGAMI ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก พร้อมช่วยลดเลือน
จุดด่างดำจากวัยให้แลดูจางลง ด้วยส่วนผสมและนวัตกรรมความงามอันทรงประสิทธิภาพจากแบรนด์ SHISEIDO เพื่อผลลัพธ์
ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูกระชับ เปล่งปลั่งกระจ่างใส ในราคาพิเศษเพียง 4,200 บาท

  1. MICHAEL KORS

มาต่อกันที่ไอเทมชิ้นต่อไปกับนาฬิกาข้อมือ MICHAEL KORS  รุ่น MK5616 มาพร้อมองค์ประกอบที่หรูหราโดดเด่น     ตัวเรือนและสายผลิตจากวัสดุสแตนเลสสีโรสโกลด์ ดีไซน์หน้าปัดทรงกลม ขนาดเล็กกระทัดรัดและการออกแบบที่มีสไตล์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะเติมเต็มความมั่นใจให้กับคุณได้ในทุกช่วงเวลา มิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกลุค พร้อมลุยทุกเทศกาล ราคาปกติ 12,500 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 6,250 บาท (25 พ.ย 65 – 31 ม.ค 66)

  1. CALVIN KLEIN EVERYONE XMAS22 SET (EDT50ML+SHOWER GEL100ML)

สายความหอมต้องจัดสิ่งนี้ น้ำหอม CK EVERYONE น้ำหอม UNISEX ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก JEANS และ UNDERWEAR อันโด่งดังและเป็นที่นิยมของ CALVIN KLEIN ที่นำเอาความทันสมัยของวัยรุ่นเจนเนอร์เรชั่นใหม่ทั้งชายและหญิง ที่รักความเป็นอิสระ และเป็นตัวของตัวเอง มาผสมผสานเป็นกลิ่นน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ให้ความหอมสะอาดสดชื่น เซ็กซี่น่าหลงใหล รวมถึงขวดและกล่องน้ำหอมได้ถูกออกแบบมาจากวัสดุรีไซเคิล และยังเป็นน้ำหอมที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมโดย 79% ของส่วนผสม
มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น มาพร้อมแพคเกจสุดมินิมอล ในเซ็ตประกอบไปด้วย น้ำหอม EDT 50 มล. และ SHOWER GEL100 มล. ราคาปกติ 2,200 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 1,875 บาท

  1. WRANGLER เสื้อยืดคอกลมผู้ชาย รุ่น WR W271R213

ยังอยู่กับไอเทมของขวัญสำหรับหนุ่ม ๆ กับเสื้อยืดคอกลมผู้ชายสุดเท่ จากแบรนด์ WRANGLER เสื้อยืดคอกลมสีเขียว สกรีนลายสุดคลาสสิกสีสันสดใส เหมาะกับวันสบาย ๆ ในทุกกิจกรรม มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์และหลายโอกาส หนุ่ม ๆ คนไหนได้รับของขวัญชิ้นนี้ก็มีแต่ฟินกับฟิน! ราคาปกติ 1,090 บาท ลดพิเศษสูงสุด 30% เพียงช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

  1. GARMIN VENU 2 PLUS BLACK WITH SLATE

มาต่อกันที่ไอเทมของขวัญสุดฮอต ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ถูกใจทุกเพศ ทุกวัย กับไอเทมสมาร์ทวอทช์ชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แบรนด์ GARMIN รุ่น VENU 2 PLUS BLACK WITH SLATE มาพร้อมระบบ GPS ที่มีการตรวจสอบสุขภาพ   ขั้นสูงและคุณสมบัติการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นภายในร่างกายของคุณได้ดียิ่งขึ้น สามารถติดตามสถิติสุขภาพเพิ่มเติม ค้นหาวิธีใหม่ ๆ ในการเคลื่อนไหวร่างกายด้วยแอปกีฬาที่โหลดไว้ล่วงหน้ามากกว่า 25 แอป รวมถึงสามารถเก็บเพลงไว้บนนาฬิกาเพื่อให้คุณสามารถทิ้งโทรศัพท์ไว้ข้างหลังได้ หน้าจอ AMOLED สว่างและแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 11 วัน วัสดุเลนส์
ผลิตจาก CORNING® GORILLA® GLASS 3 วัสดุกรอบ ผลิตจากสแตนเลส มาพร้อมราคาพิเศษ 15,390 บาท

  1. OCEAN ชุดแก้วไวน์ 2 ใบ รุ่น MORNING BLOOM WINE SET

ช่วง FESTIVE ทั้งที อีกหนึ่งไอเทมของขวัญที่ต้องมีติดบ้านทุกปาร์ตี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ชุดแก้วไวน์ จากแบรนด์ OCEAN กับแก้วไวน์ดีไซน์เก๋ เพิ่มลูกเล่นสีสันสดใสตรงขาแก้ว บรรจุลงในแพคเกจลายดอกไม้ MORNING BLOOM สุดคลาสซี่
ที่ใครได้รับของขวัญชิ้นนี้ ต้องแฮปปี้และเต็มที่กับทุกปาร์ตี้แน่นอน จากราคาปกติ 575 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 459 บาท

  1. HAVEN ผ้าห่ม FLANNEL FLEECE ขนาด 60X80นิ้ว (น้ำหนัก 180gsm)

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญที่เหมาะสำหรับให้ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนในครอบครัว ขอแนะนำผ้าห่มอเนกประสงค์ จากแบรนด์ HAVEN พิมพ์ลาย BLOOM PARTY ผ้าห่มไมโครไฟเบอร์ 100% ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการดีไซน์มาเพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวัน เนื้อผ้าให้สัมผัสที่นุ่มลื่นอุ่นสบาย ไม่จับฝุ่น และน้ำหนักเบา ซักทำความสะอาดง่าย และทนทานต่อการใช้งาน สามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณต้องการจะใช้ห่มที่บ้าน หรือพกพาสำหรับเดินทาง ก็อุ่นใจได้ทุกทริป จากราคาปกติ 990 บาท / ผืน
ลดพิเศษ 2 ผืน เหลือเพียง 699 บาท

  1. PHILIPS READY TO HAVE BREAKFAST

มาถึงไอเทมของขวัญที่คุณแม่บ้านต้องถูกใจสิ่งนี้ กับชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากแบรนด์ PHILIPS ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย มั่นใจทุกการใช้งาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่ควรมีไว้ติดครัว ประกอบไปด้วย เครื่องปิ้งขนมปัง HD2581/00 ขนาด    27.5 X 15.6 X 18.8 ซม. และ กาต้มน้ำ HD9306/03 ขนาด 22 X 16 X 21.6 ซม.ใช้งานง่าย เติมน้ำทางปากพวยและฝาปิดได้ง่าย พร้อมที่หมุนเก็บสายไฟเพื่อการจัดเก็บที่สะดวก มีเซ็นเซอร์สำหรับป้องกันการเดือดเมื่อกาน้ำแห้ง มาพร้อมแพคเกจจิ้งสุดคิวต์  จากราคาปกติ 2,380 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 1,490 บาท

  1. CENTRAL HOME แก้วมักพร้อมฝาปิด 9 OZ

มาถึงไอเทมสุดท้าย ที่พกพาความน่ารักมาแบบเต็มคาราเบลกับแก้วมัคแฟนซีเซรามิค STONEWARE ที่มาพร้อมฝาปิดสุดคิวต์ TABBY CAT ขนาด 9 ออนซ์ รุ่น E405 จากแบรนด์ CENTRAL HOME พร้อมส่งต่อความคิวต์ให้กับคนที่คุณรัก คุณหนู ๆ ที่บ้าน หรือเพื่อนร่วมงานก็ไม่ติด รับรองใครได้รับก็ต้องกดไลค์ จากราคาปกติ 195 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 150 บาท

พร้อมชวนครอบครัวนักช้อปปักหมุดร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก อัปเลเวลความสุขส่งท้ายปีกับไฮไลต์ความพิเศษจากแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023” ไม่ว่าจะเป็น GIFT CARD และกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษ อีกทั้งของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งห้างฯ แบบรักษ์โลกสุดเก๋ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มสีสันสุด FESTIVE ให้ครอบครัวนักช้อปได้มาถ่ายรูปเช็คอิน เและสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย ประกอบไปด้วย…

  • กิจกรรม “SANTA BICYCLE PALACE TROUPE” ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนจักรยานซานต้าที่เตรียมมามอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าครอบครัวนักช้อปต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ในวันที่ 17,18 และ 24,25 ธ.ค. 65 วันละ 2 รอบ เวลา 00 / 17.00 น. ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม 9 แฟชั่นไอส์แลนด์ ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี
  • กิจกรรม “SANTA CLAUS COMING TROUPE ” พบเหล่าขบวนซานต้าที่เตรียมมามอบขนมและพร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรเพียงโชว์ใบเสร็จที่ช้อปปิ้งรับของขวัญจากแซนต้าไปเลย ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ในวันที่ 17,18 และ 24,25 ธ.ค. 65 วันละ 3 รอบ เวลา 00 / 16.00 / 18:00 น. ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา
  • กิจกรรม “WORKSHOP CHRISTMAS DRIED FLOWER POUCH” เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม I.Y เวิร์คช็อปออกแบบกระเป๋าต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยดอกไม้แห้งสุดเก๋ จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ
  • กิจกรรม WORKSHOP D.I.Y. SNOW MAN ระหว่างวันที่ 17 31 ธ.ค. 65 เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม I.Y เวิร์คช็อปออกแบบตุ๊กตา SNOW MAN จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสัน 39 สาขาที่ร่วมรายการ หรือเพียงช้อปสินค้าแผนกผ้าขนหนู รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพับผ้าขนหนูเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา

รวมทั้ง ดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

– สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 30% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (CENTRAL THE 1 CREDIT CARD) และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
แลกคะแนนเดอะวันของยอดซื้อ 2 เท่า รับส่วนลดเพิ่ม 35% พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ–ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบินเวียตเจ็ต จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (ระหว่างวันที่    15 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66)


                นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษแบบดับเบิ้ลสำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ ‘ของสมนาคุณ’ กับแคมเปญ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”  (ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 65 – 5 ธ.ค. 65)
–  สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 50% และแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ผ่าน CENTRAL THE 1 CREDIT CARD
– บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,500 บาท

 

พร้อมกันนี้ ห้างโรบินสัน ยังร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา จัดกิจกรรม DROP AND SHOP” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’ ชวนนักช้อปเป็น “ผู้ให้” โดยการ DROP กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ SHOP ในห้างฯ ออนไลน์ และ CENTRAL APP ที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

 

ร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งกับแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND  โทร.1425  CENTRAL APP  และเว็บไซต์  WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE