“เที่ยงธรรมโอสถ” ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MyMrsM เป็นผลิตภัณฑ์ฉีดพ่นที่หมอน ที่ช่วยให้การนอนหลับของคุณง่ายขึ้น

การนอนหลับสำคัญจริงหรือ? เพียงการออกกำลังกายก็น่าจะทำให้หลับสบายแล้วนี่?

ลึกๆแล้วคุณทราบหรือไม่ว่าการออกกำลังกายสามารถสร้างความเสียหายให้กับเราได้โดยที่เราไม่รู้ตัว!!!
ด้วยสาเหตุนี้… อาจทำให้ประสิทธิภาพของกระบวนการซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติในขณะที่นอนหลับลดลง
“เที่ยงธรรมโอสถMyMrsM The Functional Mist” แม้จะมีส่วนผสมของเทอร์ปีนจากกัญชา แต่ผ่านกระบวนการสังเคราะห์เลียนแบบเคมีจากลักษณะเด่นของกัญชาแต่ละสายพันธุ์ที่นำมาใช้ที่เรียกว่า Natural Identical ทั้งยังไม่มีสาร THC (สารที่ทำให้เกิดความเคลิบเคลิ้มและบำบัดอาการเจ็บปวดที่มีในกัญชา แต่ถ้าได้รับในปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายได้)​ จึงมั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย” นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในด้านการบำบัดในเรื่องต่างๆตามชนิดของ “น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ” ที่เป็นส่วนผสมหลักในแต่ละสูตร
หลักการทำงานของ “เที่ยงธรรมโอสถMyMrsM” นั้นคือการใช้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยที่ผสมผสานกันให้เป็นสื่อในการบำบัดอารมณ์ที่ขุ่นมัวมาตลอดทั้งวัน จนทำให้สามารถนอนหลับได้ในระยะเวลาอันสั้นและหลับได้ลึกขึ้น จนสามารถนำร่างกายเข้าสู่กระบวนการซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เชิญ… สัมผัสประสบการณ์การนอนหลับที่แตกต่างที่ “เที่ยงธรรมโอสถMyMrsM” จะมอบให้ทั้ง 4 สูตร ( HYPNOS, NECTAR, NYX และ ARTEMIS)​ 3 ขนาด ( 30ml., 10 ml. และ 5 ml. )​ ที่จะเปลี่ยนให้การนอนหลับที่แสนจะธรรมดาของคุณเป็นการนอนหลับที่สามารถจะคืนสุขภาพทั้งร่างกายและจิตที่ดีได้ด้วยตัวของคุณเอง อันเป็น “ความปรารถนาดี” ที่ “เที่ยงธรรมโอสถ” ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MyMrsM ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ดีเด่นจากจังหวัดพิจิตร นำมามอบให้กับคุณ

Line Official
https://lin.ee/sDGAeZj
– Facebook Fanpage
https://www.facebook.com/ByMrsM
– Shopee
https://shopee.co.th/boyd1144?smtt=0.540817474-1663227293.9