Dinner Buffet บุฟเฟต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร River Cafe & Terrace

Dinner Buffet บุฟเฟต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร River Cafe & Terrace

การรับประทานอาหารตลอดทั้งวันที่เดอะ ริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอเรซ และนำเสนออาหารนานาชาติมากมายในมื้อเย็นท่ามกลางสวนริมแม่น้ำอันเขียวชอุ่ม พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาขณะชมโลกและเรือหางยาวของไทยที่ผ่านไปมา ประสบการณ์การรับประทานอาหารตามสั่งที่ดีที่สุดพร้อมอาหารที่น่าประทับใจที่คัดสรรมาเป็นพิเศษโดยทีมเชฟชื่อดังจากนานาประเทศ แขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทุกอย่างตั้งแต่อาหารไทยต้นตำรับไปจนถึงอาหารนานาชาติจานโปรดโดยใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุดเท่านั้น การชมการปรุงอาหารแบบสด ๆ ในบ้าน หรือรับประทานอาหารกลางแจ้งบนเฉลียงริมแม่น้ำที่มีร่มเงาปกคลุมพื้นที่แบบยาว เลือกนั่งตามบรรยากาศที่คุณเลือกตามที่คุณชอบได้เลยทั้งห้องแอร์และoutdoor

https://bit.ly/3zDLN2s  จองได้ลิงค์นี้คะ

เพียงแค่ย่างก้าวเข้าไปภายในบริเวณโรงแรม บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัวของ The Peninsula Hotel ก็กินขาดหลายๆ โรงแรมที่เราเคยไปมา ห้องอาหาร River Café and Terrace อยู่บริเวณชั่นG เดินลงบันไดจากชั้นล็อบบี้เดินไปยัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ โซน indoor ในห้องแอร์ และโซน Outdoor ริมแม่น้ำ ซึ่งทั้งสองโซนมีโต๊ะหลากหลายมุมให้เลือกนั่ง และหากอยากนั่งกินลมชมบรรยากาศ ณ โต๊ะริมแม่น้ำเจ้าพระยา แนะนำให้จองไว้ก่อนจะดีกว่า เพื่อจะได้ไม่พลาดความประทับใจกับทิวทัศน์สวยๆ และแสงสียามค่ำคืน

มีจุดขึ้นเรือรับส่งท่าไอคอลสยาม,ท่าเรือสาธรจากใจกลางกรุงไปยังโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ (Peninsula Bangkok) ก่อนจะก้าวเข้าสู่ River Cafe & Terrace และพบกับความดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูหรา นั่งภายใต้ร่มเงาบนระเบียงริมน้ำ ชมวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งวิวสุดประทับใจของกรุงเทพมหานครยามตะวันใกล้จะลับตา

บรรยากาศความโรแมนติกยังคงคุกรุ่นเข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงใกล้ถึงวันเทศกาลต่างๆใกล้เข้ามาทุกที ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาถือเป็นร้านอาหารโรแมนติกยอดฮิต และเป็นตัวเลือกที่ทุกคนมองหาสำหรับมื้อพิเศษของคุณกับหวานใจในวันเทศกาลต่างๆ พาคนรักครอบครัวได้มีโอกาสไปชิมบุฟเฟ่ต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยมระดับโรงแรม 5 ดาว ที่ River Café and Terrace ณ โรงแรม The Peninsula Bangkok มาค่ะ มาดูสิว่าบุฟเฟ่ต์ระดับ 5 ดาวจะน่าประทับใจแค่ไหนตามเรามาดูว่ามีเมนูไหนบ้าง

ส่วนโซน Outdor มีครัวร้อนทั้งอาหารเอเชีย และอาหารยุโรป ซีฟู๊ด นึงและเผา ,ฟัวกราส ,พิซซ่า พาสต้า สเต็กเนื้อนำเข้า หรือก๋วยเตี๋ยว

รับประทานอาหารนานาชาติจากทั่วโลกได้ที่นี่ โดยเลือกจากตัวเลือกมื้อค่ำในธีมต่าง ๆ ตั้งแต่รสชาติแห่งเอเชีย ไปจนถึงเมนูอาหารอเมริกาใต้และอาหารทะเล อร่อยกับเนื้อชั้นดีและอาหารทะเลร้อน ๆ จากเตา ที่จะถูกปรุงสด ๆ ให้เห็นบนเคาน์เตอร์ ใช้ช่วงเวลาคุณภาพท่ามกลางอาหารอร่อยและบรรยากาศสวยงามไปกับบุฟเฟต์มื้อค่ำริมแม่น้ำ

ดนตรีสดมีช่วงวันศุกร์,เสาร์,อาทิตย์

Dinner Buffet บุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำ (เวลา 18:00 – 22:00) ที่ห้องอาหาร River Cafe & Terrace ในราคา 2,380++ บาทต่อท่าน (วันเสาร์และอาทิตย์) และ 2,180++ บาทต่อท่าน (วันจันทร์ถึงศุกร์)

https://bit.ly/3zDLN2s  จองได้ลิงค์นี้คะ

THE PENINSULA BANGKOK

333 Charoennakorn Road, Klongsan, Bangkok 10600, Thailand

TEL +66 2 020 2888